Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Mi4s thành công 100%

- 04:19 16/08/2016

Tin công nghệ

0

764

Trong bài viết này MobileCity sẽ Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Mi4s thành công 100%, nếu bạn đang quan tâm vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có những hướng dẫn cụ thể.

Trong bài viết này MobileCity sẽ Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Mi4s thành công 100%, nếu bạn đang quan tâm vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có những hướng dẫn cụ thể.

Xiaomi Mi4s là phiên bản nâng cấp nhẹ của 4C, máy gân ấn tượng với thiết kế kim loại bắt mắt, hiệu năng suất sắc, mạnh mẽ nhờ vào con chip Snapdragon 808 kèm với cảm biến vân tay. Với mức giá chỉ khoảng 5 triệu đây thực sự là chiếc smartphone tầm trung xứng đáng được người dùng ưu ái và trải nghiệm trong các sản phẩm có mức giá tầm trung.

Tuy nhiên khi máy bị Brick thì đây thực sự là điều không hề mong muốn bạn sẽ không thể sử dụng máy ngay cả những thao tác bình thường nhất. Xiaomi Mi4s sẽ biến thành một cục gạch. MobileCity sẽ hướng dẫn cho bạn cách unBrick Xiaomi Mi4s hiệu quả. 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.                                                                      

Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Mi4s thành công 100%

Trước hết cùng MobileCity tìm hiểu về thuật ngữ unBrick để có những hiểu biết về thuật ngữ này trước khi đi đến những Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Mi4s thành công 100%.

Xiaomi Mi4s bị Brick là như thế nào?

Những người không am hiểu nhiều về công nghệ có lẽ sẽ không thể hiểu được thuật ngữ Brick. Bài viết này MobileCity sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này thông qua những cho thấy Xiaomi Mi4s bị Brick.

Lưu ý phương pháp unBrick này chỉ sử dụng cho các trường hợp bị Brick với nguyên nhân từ phần mềm.

Những dấu hiệu dưới đây cho thấy Xiaomi Mi4s bị Brick:

- Điện thoại Xiaomi Mi4s có màn hình bị tối đen, dùng mọi cách để khởi động nhưng vấn không lên , khi nhấn nút nguồn hoặc cắm cáp xạc bạn sẽ chỉ thấy đèn led báo đỏ.

- Điện thoại Xiaomi Mi4s không vào được Flashmode ,Fastboot Mode ( nghĩa là khi bạn giữ tăng hoặc giảm âm lượng cắm cáp máy tính đều không nhận )

Các bước unBrick cho Xiaomi Mi4s

Bước 1: Dowload File ROM cho Xiaomi Mi4s có hỗ trợ UnBrick

Trước hết bạn cần phải dowload file ROM cho Xiaomi Mi4s của bạn, lưu ý là download  bản có hỗ trợ UnBrick.

Bước 2: Giải nén File đã dowload

Tiếp theo sau khi đã tải về thành công bạn hãy tiến hành giải nén tập tin đã tải bạn sẽ nhận được các file như dưới đây:

Bước 3: Tiếp theo là thao tác trên máy tính, hãy cài đặt phần mềm MiPhone201528.exe trên PC (máy tính sử dụng )

Bước 4: Cài phần mềm có tên QHLoader HS-USB Driver.

 

Bước 5: Tiếp tục với quá trình khởi chạy File MiFlash.exe

Khi  đã hoàn tất quá trình cài đặt => tiếp tục quá trình khởi chạy File MiFlash.exe. Đường dẫn của File có ở ổ C:Program Files (x86)XiaomiMiPhone với Windows 64bit và C:Program FilesXiaomiMiPhone với Windows 32bit

Bước 6: Chọn phần Browser => trỏ đến thư mục File.Bat

Ví dụ: C:UsersManhITDesktopRom_TiếngViệt_Xiaomi-Mi_4s_MobileCity_v1aROM_MC-v1a

Bước tiếp theo là thao tác trên thiết bị Xiaomi Mi4s. Đầu tiên tắt nguồn điện/ vào chế độ Download Mode*  bằng cách  ấn giữ đồng thời phím tăng âm và phím nguồn, đến khi thiết bị rung hãy thả phím nguồn => màn hình hiển thị sẽ hiện lên như sau:

 

Phần mềm MiFlash xuất hiện cổng COM nhấp vào Flash để up ROM. Quá trình này sẽ mất khoảng 10 phút=> tiếp đó máy sẽ báo: The operation completed successfully , công việc của bạn là chỉ cần khởi động lại máy và trải nghiệm.

Vậy là bạn đã hoàn thành quá trình unBrick trên Xiaomi Mi4s thành công. MobileCity hy vọng bài viết này có thể giúp cho các bạn có thể tự khắc phục được tình trạng “nguy hiểm” trên chiếc smartphone của bạn.

Để an toàn hơn bạn hoàn toàn có thể mang Xiaomi Mi4s của bạn đến với 120 Thái Hà để được nhân viên kỹ thuật của MobileCity unBrick cho sản phẩm của bạn.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn up ROM Quốc tế có tiếng Việt cho Xiaomi Mi4s

 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Mi4s thành công 100%

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?