Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Mi Max thành công 100%

- 04:41 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1269

Bạn đang sở hữu một chiếc Xiaomi Mi Max, tuy nhiên chiếc smartphone lại đang không máy gặp phải tình trạng bị Brick máy. Hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Mi Max thành công 100% dưới đây.

Bạn đang sở hữu một chiếc Xiaomi Mi Max, tuy nhiên chiếc smartphone lại đang không máy gặp phải tình trạng bị Brick máy. Hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Mi Max thành công 100% dưới đây.

Xiaomi Mi Max ra mắt thị trường điện thoại tầm trung được giới chuyên môn và cả người sử dụng đánh giá là một sản phẩm siêu khủng với màn hình lớn 6,4 icnh cùng với viên PIN không thể hoàn hảo hơn 4500mAh. Thời gian gần đây nhiều khách hàng yêu cầu MobileCity đưa ra những hướng dẫn về việc UnBrick cho Xiaomi Mi Max. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách unBrick thành công 100% cho máy Xiaomi Mi Max.

Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Mi Max thành công 100%

Đầu tiên hãy cùng MobileCity tìm hiểu về thuật ngữ unBrick để có thể hiểu thêm về vấn đề này trước khi đi đến những hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Mi Max thành công 100%.

 

Xiaomi Mi Max bị Brick là như thế nào?

Có nhiều người không am hiểu nhiều về công nghệ có lẽ sẽ không thể hiểu được thuật ngữ Brick, Brick thường dùng để chỉ trường hợp: điện thoại của bạn không hoạt động và lý do là do các tác động phần mềm đã tác động vào những cài đặt mặc định của nhà sản xuất phần cứng của máy như android phone root, flash, hack hay install hệ điều hành cho nó hoặc bằng công cụ odin hoặc recovery mode của hệ thống. Điều này đã làm thay đổi đoạn mã và dữ liệu được lập trình sẵn của máy , và  cũng có thể là mặc định của phần cứng. Chính vì thế để có thể giải quyết vấn đề này chính là phải khôi phục lại chính xác các đoạn mã và dữ liệu đó.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Các bước unBrick cho Xiaomi Mi Max

Bước 1: Dowload File ROM cho Xiaomi Mi Max có hỗ trợ UnBrick

Để có thể tiến hành UnBrick trước hết bạn cần phải dowload file ROM cho Mi Max của bạn bản có hỗ trợ UnBrick.

Bước 2: Giải nén File đã dowload

Sau khi đã tiến hành tải về bạn hãy giải nén tập tin đã tải bạn sẽ nhận được các file như hình ảnh dưới đây.

Bước 3: Tiếp đến cài đặt phần mềm MiPhone201528.exe trên PC (máy tính sử dụng )

Bước 4: Tiếp tục cài phần mềm có tên QHLoader HS-USB Driver.

Bước 5: Khởi chạy File MiFlash.exe

Sau khi đã hoàn tất quá trình cài đặt bạn hãy tiếp tục quá trình khởi chạy File MiFlash.exe. Lưu ý đường dẫn của File được đặt ở ổ C:Program Files (x86)XiaomiMiPhone với Windows 64bit và C:Program FilesXiaomiMiPhone với Windows 32bit

Bước 6: Chọn phần Browser sau đó trỏ đến thư mực File.Bat

Ví dụ: C:UsersManhITDesktopRom_TiếngViệt_Xiaomi-Mi_Max_MobileCity_v1aROM_MC-v1a

Tiếp theo là những thao tác trên thiết bị Xiaomi Mi Max hãy chọn tắt nguồn điện/ vào chế độ Download Mode*  bằng cách  ấn giữ đồng thời phím tăng âm và phím nguồn, khi thiết bị rung hãy thả phím nguồn  lúc đó máy sẽ hiện thị màn hình như trên.

Tiếp đó ấn nút Refresh trên phần mềm MiFlash

Trên phần mềm MiFlash sẽ hiện ra cổng COM bạn ấn nút Flash để up ROM. Quá trình này sẽ mất khoảng 10 phút, tiếp đó máy sẽ báo dòng chữ: The operation completed successfully , bạn chỉ việc khởi động lại máy và trải nghiệm.

Trên đây là Hướng dẫn UnBrick Xiaomi Mi Max thành công 100%. MobileCity hy vọng bài viết này có thể giúp cho các bạn có thể khắc phục được tình trạng hiện tại trên chiếc điện thoại của mình.

Nếu không chắc chắn vào các thao tác của mình hãy mang điện thoại của bạn đến 120 Thái Hà để được MobileCity UnBrick Xiaomi Mi Max free. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn up ROM Quốc tế có tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Mi Max thành công 100%

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?