Hướng dẫn tets, kiểm tra iPhone 8 Plus cũ chính hãng đơn giản nhất!

- 07:28 30/05/2018

Tư vấn chọn mua

0

1682

Cách tets, kiểm tra iPhone 8 Plus cũ chính xác nhất, làm thế nào để tets iPhone 8 Plus cũ để tránh mua phải hàng kém chất lượng? Cùng MobileCity đi hướng dẫn qua bài viết này!

Kiểm tra iPhone 8 Plus cũ

Tets, kiểm tra iPhone 8 Plus cũ chính xác nhất

Để mua một sản phẩm iPhone 8 Plus cũ chất lượng chất lượng tốt cũng không hề khó, dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn tets Kiểm tra iPhone 8 Plus cũ một cách đơn giản những vẫn đảm bảo được chất lượng.

Kiểm tra iPhone 8 Plus cũ

Lưu ý rằng sản phẩm cũ đồng nghĩa với việc máy đã qua sử dụng nên việc tets, kiểm tra là cần thiết trước khi bỏ một số tiền lớn để mua về.

Cách tets, kiểm tra iPhone 8 Plus cũ qua hình thức

Bước đầu tiên khi kiểm tra iPhone 8 Plus cũ các bạn kiểm tra hình thức bằng cách sau:

- Vỏ hộp: Kiểm tra chi tiết vỏ hộp các thông tin in trên hộp phải được in chi tiết dõ dàng, các phụ kiển kèm theo có còn hay không. Nếu sản phẩm cũ không còn hộp bước này có thể bỏ qua

Kiểm tra iPhone 8 Plus cũ

- Tets màn hình hiển thị: Từ bản IOS 11.3 trở lên màn hình lô khi thay cho iPhone 8/ 8 Plus sẽ không thể hoạt động nên bạn có thể yên tâm về khoản này. Những nếu máy dưới IOS 11 bạn hãy kiểm tra kĩ một chút về điểm chết, bóng mờ và lỗi cảm ứng và hiển thị sai màu.- Thiết kế: Kiểm tra iPhone 8 Plus cũ qua hình thức máy, ít xước, các phần có lỗ như sạc, loa mic nếu càng ít bụi máy càng mới. Các con ốc phải đảm bảo không có hiện tượng tháo mở.

Test, kiểm tra iPhone 8 Plus cũ cũ bằng iMei và các chức năng của máy

-iMei: Bạn kiểm tra dẫy 15 chữ số ghi trên vỏ hộp của máy và trong phầ cài đặt sau đó kiểm tra iMei xem có phải chính hãng hay không bằng cách truy cập iphoneimei.info nhập dẫy số iMei này vào và kiểm tra.

-Chức năng máy: Sau khi chắc chắn hàng chính hãng hãy kiểm tra lần lượt các chức năng cần thiết, nghe gọi, sóng wifi 3G, vân tay, máy ảnh..

Kiểm tra iPhone 8 Plus cũ

Trên đây mình đã hoàn thành bài hướng dẫn tets, kiểm tra iPhone 8 Plus cũ chính hãng một cách đơn giản nhát. Đều áp dụng được cho iPhone 8/ 8 Plus.

XEM THÊM:

Thay mic iPhone 8 | iPhone 8 Plus

Dịch vụ thay ổ sim iPhone 8 | 8 Plus

Mua iPhone 8 Plus cũ ở đâu uy tín chất lượng?

Kiểm tra iPhone 8 Plus cũ

Hiện tại MobileCity đang kinh doanh sản phẩm iPhone Lock và điện thoại iPhone cũ chất lượng tốt nhất, với giá thành hợp lý hậu mãi chu đáo, cam kết không bán máy dựng, thay linh kiện hay sửa chữa! Mời bạn qua trải nghiệm những sản phẩm đang Hot nhất tại cửa hàng và tậu ngay cho mình một em "dế sành điệu"

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn tets, kiểm tra iPhone 8 Plus cũ chính hãng đơn giản nhất!

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?