Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5A chính xác nhất

- 05:58 15/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

1394

Test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5A như thế nào chất lượng tốt nhất. Mình sẽ chỉ các bạn cách phân biệt, test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5A chính hãng, đảm bảo chất lượng nhất qua bài viết sau.

Test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5A như thế nào

kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5A

Thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng, chất lượng trà chộn hàng nhái, kém chất lượng làm khách hàng hoang mang. Để lựa chọn mua sản phẩm chất lượng tốt nhất cho mình bạn cũng cần có một số kinh kiệm kiểm tra máy. Mình sẽ hướng dẫn các bạn một số kinh nghiệm test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5A đảm bảo chất lượng và an toàn nhất.

Cách kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5A về hình thức, ngoại hình.

kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5A

Kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5A về ngoại hình

Nếu bạn mua Xiaomi Redmi Note 5A chính hãng mới 100% phải chắc chắn sản phẩm chưa được qua sử dụng, phần vỏ, màn hình không có dấu hiệu xước sát, đầy đủ nguyên seal màn hình, mặt lưng. 

Cách test Xiaomi Redmi Note 5A về màn hình hiển thị

kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5A

Kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5A về màn hình

Sau khi đã kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5A xong về phần ngoại hình thì bạn tiếp tục mở máy lên kiểm tra màn hình của máy. Đầu tiên phần nhìn vào điện thoại đó là màn hình, bạn mở một màu bất kỳ như trắng, vàng, đen sau đó quan sát trên màn hình có xuất hiện chấm nào khác biệt không, nếu có chứng tỏ màn hình đã xuất hiện điểm chết. Sau đó kiểm tra cảm ứng có mượt mà bằng cách ấn giữ một icon ứng dụng và di chuyển hết tất cả màn hình xem có bị văng ra không, nếu văng là màn hình có hiện tượng liệt cảm ứng.

Cách test Xiaomi Redmi Note 5A về phần cứng, chức năng .

Nếu màn hình bạn kiểm tra không bị lỗi gì thì bạn kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5A về các chức năng của máy, điện thoại là sản phẩm nghe gọi nên cần lưu ý về phần loa, mic. Bạn thử gọi khoảng 3-4 cuộc cho người thân gia đình xem có nghe rõ không người đối thoại và bên kia nghe rõ bạn nói không. Tiếp theo bạn kiểm tra vân tay, camera, và phím bấm . Tải và chạy các game cần cảm biến xoay của thiết bị xem hoạt động ổn định không, pin bị xụt nhanh đột ngột không. 

Trên đây là những kinh nghiệm test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5A của mình. Nếu bạn có những cách kiểm tra nào hay cùng góp ý ở dưới phần bình luận để mọi người cùng tham khảo nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5A chính xác nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?