Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4X đơn giản

- 06:44 10/02/2017

Tin công nghệ

0

2143

Cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu cho mình hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4X chuẩn nhất để có thể có được một thiết bị ưng ý nhất. Sau bài viết này chắc chắn bạn sẽ có thêm rất nhiều kinh nghiệm quý giá.

xiaomi-redmi-note-4x--2-1

Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4X đơn giản nhất

Với chia sẻ cách hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4X tránh trường hợp bạn mua phải máy bị lỗi và kém chất lượng. Nhiều người dùng công nghệ khi đến cửa hàng mua điện thoại lại không biets làm cách nào để có thể kiểm tra được máy. Sau khi mua về mới phát hiện máy bị lỗi...

Vì vậy, bạn hãy tham khảo những hướng dẫn chọn mua mà chúng tôi cung cấp dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với những hướng dẫn này.

Hướng dẫn kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4X bằng mã test

Đầu tiên để kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4X bên trong máy bạn vào trình gọi điện và bấm mã sau: *#*#64663#*#*. khi đó màn hình Redmi Note 4X sẽ hiển thị các bài test khác nhau để giúp kiểm tra chức năng của máy. Lúc này bạn hãy thực hiện test hết các bài test xem máy có hoạt động tốt hay không.

Tiến hành kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4X phần vỏ hộp

xiaomi-redmi-note-4x--3-1

Việc kiểm tra cỏ hộp máy ngay từ khi nhìn thấy là điều bạn cần phải làm đầu tiên. Về phần kiểm tra vỏ hộp máy Xiaomi Redmi Note 4X bạn hãy kiểm tra những thông tin trên vỏ hộp xem có đảm bảo chính hãng hay không và kiểm tra về xuất xứ máy. Kiểm tra mã imei bao gồm 12 chữ số xem có trùng khớp với trong máy không.

Hướng dẫn kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4X về ngoại hình, phụ kiện

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 4X là thiết bị điện thoại mới xem trong quá trình vận chuyển sẽ khó tránh khỏi phần vỏ máy bị trầy xước. Vì vậy bạn hãy kiểm tra phần màn hình máy xem có những dấu hiệu trầy xước hay không? 

Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn  test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4X vô cùng đơn giản giúp bạn có được một chọn lựa chất lượng tuyệt vời nhất. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với thiết bị do chính tay bạn chọn.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4X đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?