Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4

- 05:56 30/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

4288

Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4 chuẩn nhất. Với những chiếc điện thoại mới mua, để có thể lựa chọn được những chiếc máy chất lượng bạn phải có những kinh nghiệm chọn mua  và kiểm tra tốt nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn những cách hướng dẫn test Xiaomi Redmi Note 4 và hướng dẫn kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4.

Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4

Với cách hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4 dưới đây, sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm chọn mua tốt nhất để lựa chọn cho mình những chiếc điện thoại tốt nhất và đảm bảo chất lượng. Hiện nay trên thị trường bán ra rất nhiều những thiết bị di động chính hãng và xách tay, và hàng kém chất lượng cũng khá nhiều vì thế nếu bạn không biết cách kiểm tra thì chắc chắn sẽ bị chọn nhầm phải những chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 không tốt làm cho quá trình sử dụng và trải nghiệm trở nên rắc rối. Hãy trang bị cho mình những kinh nghiệm test Xiaomi Redmi Note 4 và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4 dưới đây.

Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4 chuẩn nhất

Với cách hướng dẫn test Xiaomi Redmi Note 4 và hướng dẫn kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4, sẽ giúp bạn hạn chế được trường hợp mua phải máy bị lỗi và kém chất lượng.

Hướng dẫn test Xiaomi Redmi Note 4 bằng mã test

Chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 4, để có thể kiểm tra tính năng bên trong máy, để máy vào trình gọi điện và bấm mã sau: *#*#64663#*#* khi đó màn hình Redmi Note 4  sẽ hiển thị các bài test khác nhau để kiểm tra chức năng của máy. Bạn nên test hết các bài test vì mỗi bài test sẽ giúp bạn được biết những chức năng khác nhau của máy xem máy có hoạt động tốt hay không. Với phần kiểm tra mã test này, không chỉ riêng với Xiaomi Redmi Note 4 mà ở tất cả những chiếc điện thoại Xiaomi khác cũng đều cần test cẩn thận.

Hướng dẫn kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4 phần vỏ hộp

Về phần kiểm tra vỏ hộp máy Xiaomi Redmi Note 4, có khá nhiều người thường bỏ qua vì nghĩ là không cần thiết. Tuy nhiên, việc kiểm tra những thông tin trên vỏ hộp là rất cần thiết bởi sẽ có các thông tin máy xem có chính hãng hay không hoặc kiểm tra về xuất xứ máy. Ở trên vỏ hộp của Xiaomi Redmi Note 4 sẽ ghi số Imei bao gồm 12 chữ số sẽ giúp bạn kiểm tra máy. Ngoài ra, vỏ hộp của những sản phẩm của chính hãng Xiaomi đều được làm bằng nhựa tái chế khá cứng và dày dặn và rất chắc chắn.

Hướng dẫn kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4 về ngoại hình, phụ kiện

Xiaomi Redmi Note 4 là chiếc điện thoại mới nhưng trong quá trình vận chuyển lại khó tránh khỏi vỏ máy bị trầy xước. Vì thế bạn nên kiểm tra phần màn hình xem có những dấu hiệu trầy xước hay không vì màn hình là một yếu tố rất quan trọng, chỉ cần một vết trầy nhỏ cũng làm ảnh hưởng đến góc nhìn của máy khiến thao tác kém mượt mà rất nhiều.

Bên cạnh đó, việc kiểm tra phụ kiện đi kèm cũng khá quan trọng để xem Xiaomi Redmi Note 4 có đầy đủ không và có hoạt động được tốt hay không.

THAM KHẢO THÊM:

  • Thay nắp lưng Xiaomi Mi Note 4

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 4

2.3/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
2

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?