Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 3

- 06:31 30/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1676

Để có được chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 3 chất lượng nhất các bạn hãy tham khảo hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 3 đơn giản nhất trước khi mua hàng nhé. Sau khi tham khảo bài viết bạn sẽ có được chất lượng thiết bị tuyệt vời.

Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 3 đơn giản nhất

Danh-gia-Man-hinh-Xiaomi-Redmi-Note-3-Pro-chinh-hang-FPT-004

Bạn đang phân vân không biết nên làm thế nào để có thể chọn mua và tets Xiaomi Redmi Note 3 chuẩn? Mặc dù,điện thoại Xiaomi đến từ thị trường trung Quốc nổi tiếng với cấu hình mạnh mẽ, chất lượng pin khủng…Cho người dùng những trải nghiệm rất tuyệt vời. Không những vậy đây còn là thiết bị được sở hữu một thiết kế đẹp mắt và nhanh chóng thu hút người dùng ở thời điểm  này.

Để có thể mua được chiếc Xiaomi Redmi Note 3 chất lượng rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện đúng với nhữnghướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 3 đơn giản dưới đây.

Kiểm tra ngoại hình của máy Xiaomi Redmi Note 3

Rất nhiều chiếc smartphone Xiaomi Redmi Note 3 được chuyển về thị trường Việt Nam tại các cửa hàng với giá thành khá rẻ hấp dẫn người dùng. Và đối với những thiết bị điện thoại Xiaomi thì bạn không cần quá lo lắng về mặt hình thức.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải thực hiện kiểm tra thông tin nhà sản xuất, ngày sản xuất, thông tin mã imei…xem có trùng với mã imei trong máy không? Có được ghi rõ ràng, sắc nét…

Sau đó bạn chỉ cần kiểm tra Xiaomi Redmi Note 3 có đầy đủ phụ kiện gồm: củ sạc, dây cáp, sách hướng dẫn sử dụng cùng một que chọc sim.

Kiểm tra phần mềm Xiaomi Redmi Note 3

Danh-gia-thoi-luong-PIN-Xiaomi-Redmi-Note-3-chinh-hang-FPT-001

Để kiểm tra phần mềm Xiaomi Redmi Note 3 bạn hãy vào cài đặt >> Chọn  About Phone > tiếp sau đó nhấp nhiều lần vào kernel version >> chọn các mục cần kiểm tra rồi thực hiện các bước theo hướng dẫn trên máy.

Tiếp theo thực hiện thao tác: *#*#64663#*#* và thực hiện kiểm tra và test máy theo hướng dẫn trên máy: Tiến hành kiểm tra màn hình, camera, loa, âm thanh, kết nối như 3G, Wifi,…

Như vậy, chúng tôi đã vừa hươngs dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 3 đơn giản nhất mà ai cũng có thể tự mình thực hiện được. Chúc các bạn có thể chọn cho mình sản phẩm điện thoại Xiaomi Redmi Note 3 chất lượng nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Redmi Note 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?