Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi7 đảm bảo chất lượng nhất

- 00:40 14/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

1025

Test và kiểm tra Xiaomi Mi7 làm sao để đảm bảo chất lượng, an toàn. Bài viết này mình sẽ chỉ cho bạn những cách kiểm tra Xiaomi Mi7 đảm bảo chất lượng nhất khi mua.

Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi7 chất lượng nhất

Điện thoại là mặt hàng điện tử nên không phải cái nào cũng chất lượng được hoàn hảo 100% và rất thị trường hiên nay xuất hiện rất nhiều những hàng nhái, dựng kém chất lượng từ các thương gia không uy tín, bán lấy lời làm tâm lí nhiều khách hàng hoang mang. Vậy làm sao để mua được điện thoại tốt nhất, đảm bảo chất lượng. Bài viết này mình sẽ hưỡng dẫn các bạn những cách test và kiểm tra Xiaomi Mi7 đảm bảo chất lượng nhất.

Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi7 về hộp máy

Kiểm tra Xiaomi Mi7

Kiểm tra Xiaomi Mi7 vỏ hộp

Trước khi chọn một sản phẩm, thứ đầu tiên bạn sẽ nhìn thấy đó chính là vỏ hộp, rất nhiều người không quan trọng vấn đề vỏ hộp mới hay cũ lắm, đa số chỉ quan tâm chiếc máy ở trong hộp. Tuy nhiên, hộp cũng là thứ quan trọng trước khi mua máy, vì trên hộp có đầy đủ thông tin máy, bạn cần để ý số IMEI trên hộp có trùng với số IMEI trên máy không. Nếu hộp có hiện tượng móp méo thì trong quá trình vận chuyển có va đập có ảnh hưởng tới chất lượng bên trong của sản phẩm.

Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi7 về ngoại hình, phụ kiện

Kiểm tra Xiaomi Mi7

Kiểm tra Xiaomi Mi7 phụ kiện

Sau khi đã kiểm tra Xiaomi Mi7 về phần ngoài của hộp, tiếp theo bạn mở ra và kiểm tra các phụ kiện và ngoại hình. Xiaomi Mi7 là máy mới 100% full box nên chắc chắn thiết bị phải là chưa qua sử dụng, đầy đủ phụ kiện sạc, cáp, sách hướng dẫn sử dụng và que trọc sim. Cầm máy lên và kiểm tra các góc cạnh có trầy xước hay móp méo gì không. 

Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi7 bằng mã

Kiểm tra Xiaomi Mi7

Mã kiểm tra Xiaomi Mi7 

Mỗi máy Xiaomi đều có một chức năng ẩn để kiểm tra các chức năng qua mã test . Các bạn mở điện thoại và nhập *#*#64663#*#* sẽ hiện ra một bảng để kiểm tra tất cả chức năng của thiết bị từ phần cứng, chức năng đến màn hình. Bạn nên test kĩ từng chức năng xem có hoạt động chính xác và ổn định không.

Trên đây là những mẹo test và kiểm tra Xiaomi Mi7 đảm bảo chất lượng nhất. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm tốt nhất dành cho mình.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi7 đảm bảo chất lượng nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?