Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi Max

- 04:54 30/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

2044

Điện thoại Xiaomi được đánh giá là thiết bị điện thoại cao cấp giá rẻ và thu hút lượng lớn người dùng công nghệ. Hiện Xiaomi là thương hiệu có tiếng trên thị trường Việt nên khó tránh khỏi hàng nhái hàng dựng khiến người dùng công biết chọn lựa thiết bị sao cho phù hợp. Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi Max đơn giản.

Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi Max

Xiaomi-Mi-Max-16GB-gia-bao-nhieu-001

Việc test máy và kiểm tra trước khi mua điện thoại là điều bạn nên làm với thiết bị điện tử. Nhất là đối với những thiết bị đang được sử dụng nhiều như Xiaomi. Thiết bị điện thoại Xiaomi cho người dùng rất nhiều trải nghiệm độc đáo và thú vị. Dưới đây là những bước hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi Max, các bạn hãy tham khảo:

Các bước hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi Max đơn giản

Bước 1: Bạn tiến hành kiểm tra hộp máy một cách kỹ lưỡng và chất lượng nhất, bằng cách kiểm tra thông tin sản phẩm, ngày sản xuất, xuất xứ… để check sản phẩm chính hãng.
Tiến hành kiểm tra toàn bộ phần hộp máy Xiaomi Mi Max bằng cách quan sát thật kỹ lưỡng những hình ảnh đặc trưng của Xiaomi khi tiến hành mua hàng.

Bước 2: Tiển hành kiểm tra phụ kiện đi theo máy đầy đủ gồm: Sạc, Cable, sách hướng dẫn tiếng Anh và tiếngTrung, tất cả đều được bọc túi nilon.

Bước 3: Thực hiện test máy

– Đầu tiên bạn hãy kiểm tra máy có còn đảm bảo nguyên Seal dán trên màn hình hau không? Kiểm tra xem máy còn mới, hay có bất cứ vết xước nào không?…Đồng thời kiểm tra độ đàn hồi của các phím chức năng…
– Tiếp theo hãy kiểm tra chức năng máy: Kiểm tra nút nguồn và màn hình cảm ứng, kiểm tra xem sạc máy có đảm bảo.
– Kiếm tra màn hình cảm ứng bằng cách thao tác ##64663## rồi làm theo hướng dẫn trên màn hình một cách lần lượt.
– Tiếp đến hãy kiếm tra khả năng cảm ứng của máy: Chọn Touchpanel >> vẽ lên đó các ô vuông liền mạch nếu không thấy bị đứt đoạn thì ok.

co-nen-mua-xiaomi-mi-max

Bước 4. Cuối cùng hãy kiểm tra các chức năng và bộ phận khác của Xiaomi Mi Max như:
– Kiếm tra loa ngoài, loa đàm thoại và cảm biến tiệm cận.
– Kiểm tra độ rung của máy
Cuối cùng bạn hãy thực hiện lắp sim vào máy để kiểm tra chất lượng nghe gọi của thiết bị xem có đảm bảo chất lượng không…

Trên đây là những hướng dẫn tests và kiểm tra Xiaomi Mi Max đơn giản mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng các bạn có thể thao tác chính xác nhất. Chúc các bạn chọn được thiết bị điện thoại Xiaomi tốt nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi Max

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?