Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi Max 2 chất lượng tốt nhất

- 00:01 16/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

2121

Test và kiểm tra Xiaomi Mi Max 2 như thế nào cho đảm bảo, an toàn? Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn kiểm tra Xiaomi Mi Max 2 chính hãng và đảm bảo nhất.

Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi Max 2 chất lượng tốt nhất

Kiểm tra Xiaomi Mi Max 2

Hướng dẫn test Xiaomi Mi Max 2

Những sản phẩm của Xiaomi hiện nay luôn thu hút được đông đảo khách hàng, đánh mạnh vào thị trường điện thoại giá rẻ, tầm trung nhưng vẫn được trang bị thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh mẽ. Không phải cứ sản phẩm mới bán ra là không gặp lỗi từ nhà sản xuất, và những ai đang có nhu cầu mua điện thoại đều muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng, tốt nhất. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi Max 2 chất lượng tốt nhất.

Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi Max 2 ngoại hình, màn hình.

Kiểm tra Xiaomi Mi Max 2

Kiểm tra Xiaomi Mi Max 2 màn hình.

Ngoại hình và màn hình là những thứ nhìn thầy hàng ngày khi sử dụng điện thoại, đối với những bạn mua máy mới 100% phải đảm bảo máy không được trầy xước, và không có hiện tượng qua sử dụng. Tiếp tục kiểm tra và test Xiaomi Mi Max 2 màn hình bằng cách mở các hình đơn màu như trắng, xanh, đen , đỏ xem có bị ổ hay gặp các đốm đen nào không. Nếu không có hiện tượng gì thì bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Hướng dẫn test Xiaomi Mi Max 2 chức năng máy.

Một điện thoại hoàn hảo tất nhiên phải đầy đủ chức năng, quan trọng là phần nghe gọi, đảm thoại, mic thu âm. Trước khi mua máy bạn kiểm tra Xiaomi Mi Max 2 bằng cách gọi điện cho người thân, bạn bè xem chất lượng đàm thoại tốt không, nghe rõ không. Sau khi đã kiểm tra bạn thấy ổn, chất lượng tốt thì tiếp tục kiểm tra các phần giải trí, cảm ứng, và camera chụp ảnh hoạt động ổn định chưa. Chạy thử game, lướt web thông thường xem pin có bị báo ảo, sụt đột ngột và nóng máy không.

Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi Max 2 hàng thật hay giả.

Kiểm tra Xiaomi Mi Max 2

Kiểm tra Xiaomi Mi Max 2 thật hay giả.

Để kiểm tra Xiaomi Mi Max 2 hàng thật hay giả thì Xiaomi đã chu đáo cung cấp một phần mềm cho phép kiểm tra qua các bước thực hiện sau:

- Cách test Xiaomi Mi Max 2 này cần phải có kết nối mạng và tải và cài đặt ứng dụng kiểm tra tại đây.

Bước 1: Mở ứng dụng vừa cài đặt ở trên.

Bước 2: Khi ứng dụng đã được mở lên, nếu chương trình yêu cầu cho phép sử dụng chế độ Hiệu suất, các bạn cứ xác nhận có.

Bước 3: Sau đó chương trình sẽ yêu cầu các bạn quét mã QR để check XiaoMi thật hay giả.

Bước 4: Lấy mã QR tại web này trên máy tính.

Bước 5: Sau khi đã mở vào web QR, các bạn sử dụng điện thoại ấn chọn Scan and Verify và hướng Camera vào ô mã QR trên màn hình máy tính.

Bước 6: Xiaomi sẽ tự động kiểm tra và lấy thông tin máy ra cho bạn.

Trên đây là những một số kinh nghiệm test, kiểm tra Xiaomi Mi Max 2 chính hãng, nếu bạn có những cách test nào chính xác hơn, và an toàn cùng chia sẻ và góp ý ở phần dưới bình luận nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi Max 2 chất lượng tốt nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?