Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5 Pro chất lượng tốt nhất

- 23:34 24/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

2473

Hướng dẫn tets, kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5 pro chất lượng tốt nhất chính hãng nhất tại Hà Nội, TP.HCM. Bài viết dưới đây MobileCity sẽ hướng dẫn các bạn tets và kiểm tra Redmi Note 5 pro đơn giản chi tiết nhất.

Kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5 pro

Hướng dẫn tets kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5 Pro chi tiết 

Vì là một sản phẩm mới được ra mắt được coi là con "quái thú" trong tầm giá, nên rất có thể các cửa hàng sẽ bán ra những chiếc Xiaomi Redmi Note 5 pro không đảm bảo chất lượng nhằm chuộc lợi cho bản thân, chính vì vậy mà việc tets cũng như kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5 Pro là một điều rất quan trong đối với người tiêu dùng. Việc này sẽ giúp bạn mua được những máy có chất lượng tốt nhất, an toàn nhất. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách Test, kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5 Pro chính hãng đơn giản.

Cách tets, kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5 Pro qua hình thức bên ngoài.

Xiami Redmi Note 5 Pro

Bước đầu tiên khi kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5 Pro đương nhiên là phải kiểm tra chi tiết về phần vỏ hộp và máy có được nguyên vẹn và mới 100% hay không, đảm bảo máy trong quá trình vận chuyển không có va chạm, móp méo hay rơi. Phụ kiện và hộp phải nguyên seal trước khi đến tay người dùng.

>>> Tham khảo dịch vụ: thay mặt kính iphone x, thay mặt kính samsung note 8, thay mặt kính samsung s8 đang nhận được vô số khuyến mại tại trung tâm MobileCity

Cách kiểm tra, tets Xiaomi Redmi Note 5 Pro thông tin và phần cứng của máy.

Kiểm tra phần màn hình của Redmi Note 5 Pro đảm bảo máy không bị hiện tượng ám vàng, ố hay bóng mờ, việc kiểm tra này rất đơn giản, hãy mở một màn hình đơn sắc một màu bất kì, để áy vào trong góc tối để tets.

Kiểm tra điểm chết màn hình máy bằng cách ấn dữ một icon rồi di đều màn hình, nếu đang di chuyển mà đột ngột dừng lại thì chắc chắn có điểm chết ở vị chí đó, hãy đổi máy khách ngay.

Bước cuối cùng là bạn kiểm tra toàn bộ các chức năng cơ bản của máy như loa ngoài, camera tăng giảm âm lượng nút nguồn... Có hoạt động ổn định không rồi mới quyết định lấy sản phẩm.

Xiaomi Redmi Note 5 pro

Tets, kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5 Pro qua Imei máy.

Cuối cùng để đảm bảo nhất việc máy có đảm bảo chất lượng cũng như chính hãng hay không, hãy sử dụng đến iMei, trong phần điện thoại lấy imei Redmi Note 5 Pro bằng cách dùng điện thoại nhập *#06# máy sẽ hiện ra phần IMEI, nếu trùng với vỏ hộp thì là máy chính hãng, và để chắc chắn hơn ãy nhập dẫy số imei này vào trang chủ của Xiaomi để thể hiện đầy đủ thông tin hơn của máy.

Trên cây là hướng dẫn tets, kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5 pro đơn giản chi tiết nhất, nếu có bất kì thắc mắc hay khó khăn gì hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5 Pro chất lượng tốt nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?