Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Redmi 5A

- 01:40 18/01/2018

Góc kỹ thuật

0

1152

Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Redmi 5A chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng. Trong bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách Test Xiaomi Redmi 5A chi tiết và đơn giản nhất cho các bạn.

test, kiểm tra Xiaomi Redmi 5A

Hướng dẫn Test, kiểm tra Xiaomi Redmi 5A

Xiaomi Redmi 5A vừa được hãng Xiaomi ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá rẻ chỉ 1.790.000đ. Tuy có mức giá khá thấp song Xiaomi Redmi 5A lại có cấu hình mạnh mẽ so với các đối thủ trong tầm giá với vi xử lý Snapdragon 425 4 nhân 1.4 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ đến 256 GB. Thiết kế khá đẹp mắt dẽ cầm nắm.

test, kiểm tra Xiaomi Redmi 5A

Chính bởi vì có mức giá tốt và có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn các máy khác trong cùng tầm giá nên Xiaomi Redmi 5A đang được nhiều người dùng yêu thích và có ý định chọn mua. Tuy nhiên cũng có một số bạn chưa biết cách kiểm tra Xiaomi Redmi 5A nên có thể mua phải máy kém chất lượng. Bởi vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách kiểm tra, Test Xiaomi Redmi 5A chính hãng, chất lượng tốt nhất.

Test, kiểm tra Xiaomi Redmi 5A qua ngoại hình bên ngoài

Điều đầu tiên khi Test, kiểm tra Xiaomi Redmi 5A là kiểm tra ngoại hình bên ngoài của máy. Người dùng thường không để ý đến chi tiết này nắm, tuy nhiên nó lại là cách test Xiaomi Redmi 5A đơn giản nhất giúp bạn tìm được một chiếc máy chính hãng, chất lượng tốt.

test, kiểm tra Xiaomi Redmi 5A

 

Trong bước này bạn kiểm tra Xiaomi Redmi 5A đảm bảo kiểm tra hình thức mới nguyên, vỏ hộp không méo mó, có hiện tượng bị bóc. Thông tin trên vỏ hộp phải đầy đủ các thông số ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã IMei...được in chi tiết, rõ ràng. Đầy đủ các phụ kiện đi kèm như sạc, cáp, tai nghe..

Tiếp theo bạn kiểm tra mã imei ở vỏ hộp và máy xem chúng có trùng khớp nhau không. Cách kiểm tra mã iMei trong mấy bạn ấn phím *#06#.

Kiểm tra, Test Xiaomi Redmi 5A qua màn hình

test, kiểm tra Xiaomi Redmi 5A

Bước tiếp theo trong test, kiểm tra Xiaomi Redmi 5A là kiểm tra màn hình của máy. Trước tiên bạn để màn hình của máy về một màu bất kỳ như xanh, đỏ, trắng... và quan sát trên nền màu ấy có xuất hiện vệt màu nào khác biệt hay không. Sau đó tiếp tục kiểm tra cảm ứng của máy băng cách giữ và di một icon ứng dụng bất kì quanh màn hình. Nếu bị dừng đột ngột thì chứng tỏ cảm ứng của máy đấy không được tốt.

Test, kiểm tra Xiaomi Redmi 5A qua chức năng

Sau khi kiểm tra xong màn hình của máy bạn hãy kiểm tra mọi tính năng, cảm ứng, camera...của Xiaomi Redmi 5A có bình thường không. Tiếp đó bạn hãy lắp sim vào để kiểm tra chất lượng cuộc gọi, âm thanh, 3G, Wifi...Kiểm tra dung lượng pin có ổn định...

Trên đây mình đã hướng dẫn cho các bạn cách test, kiểm tra Xiaomi Redmi 5A chính hãng, chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang có ý định mua chiếc smartphone này hãy đọc kĩ bài viết này và tìm một địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5A uy tín nhé. Chúc các bạn mua được chiếc Xiao Redmi 5A ứng ý!

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, Kiểm tra Xiaomi Redmi 5A

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?