Hướng dẫn test, kiểm tra Samsung Galaxy S9, S9 Plus chuẩn nhất

- 01:24 20/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

1637

Test, kiểm tra Samsung Galaxy S9 Plus chính hãng như thế nào. Mình sẽ chỉ cho bạn những kinh nghiệm mua máy, kiểm tra Samsung S9, S9 Plus chất lượng nhất.

Hướng dẫn kiểm tra Samsung Galaxy S9 Plus chính hãng

Kiểm tra Samsung Galaxy S9 Plus

Mua điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus phải bỏ ra một số tiền khá lớn, chính vì thế khi mua điện thoại bạn cần có một số kinh nghiệm nhận biết đâu là hàng nhái, kém chất lượng, đâu là hàng chính hãng để không bị mua phải những sản phẩm chất lượng kém khi bỏ ra một số tiền lớn như vậy. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách test và kiểm tra Samsung Galaxy S9 Plus chính hãng bảo bảo nhất lượng nhất.

Hướng dẫn kiểm tra Samsung Galaxy S9 Plus phần vỏ hộp, phụ kiện

Để kiểm tra Samsung Galaxy S9 Plus chất lượng nhất, bạn không thể bỏ qua phần vỏ hộp, phải đảm bảo vỏ không được móp mép, nguyên seal. Sau khi mở hộp ra bạn kiểm tra các phụ kiện của máy. Phụ kiện Galaxy S9, S9 Plus sẽ bao gồm 1 củ sạc, 1 cáp kết nối, 1 tai nghe, 1 quyển sách hướng dẫn sử dụng và 1 cây trọc sim. Tất cả cả phụ kiện này phải mới và không có dấu hiệu cũ hay đã qua sử dụng.

THAM KHẢO THÊM:

Hướng dẫn kiểm tra Samsung Galaxy S9 Plus ngoại hình, hiển thị

Kiểm tra Samsung Galaxy S9 Plus

Kiểm tra Samsung Galaxy S9 Plus ngoại hình.

Điện thoại Samsung Galaxy S9, S9 Plus cấu hành bới mặt kính cường lực và thân hình kim loại nên một sản phẩm mới rất khó bị xước, bạn kiểm tra các góc cạnh, nắp lưng xem có dấu hiệu gì không, nếu mặt kính cảm ứng Samsung S9 xước xát có thể bị va đập mạnh trong quá trình vận chuyển hoặc đã từng qua tay người sử dụng bị đóng lại. 

Kiểm tra màn hình xem có bị ố hay có điểm chết bằng cách mở một màn hình đơn màu sau đó vào góc tối và nhìn kĩ xem có các điểm đen hay sáng bất thường không.

Mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus ở đâu chất lượng?

Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm kiểm tra Samsung Galaxy S9 Plus thì hãy qua MobileCity. Tại đây cửa hàng chuyên cung cấp những điện thoại Samsung chính hãng chất lượng cho khách hàng, với nhiều ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn, chế độ hậu mãi lâu dài. Đặc biệt còn hỗ trợ Ship COD và mua hàng trả góp cho những khách hàng có nhu cầu.

Hân hạnh đón tiếp!

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, kiểm tra Samsung Galaxy S9, S9 Plus chuẩn nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?