Hướng dẫn test, kiểm tra Samsung Galaxy Note 9 chất lượng tốt

- 01:34 23/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

1364

Test, kiểm tra Samsung Galaxy Note 9 chất lượng tốt như thế nào? Trong bài viết mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra Samsung Note 9 chính hãng chính xác nhất.

Test, kiểm tra Samsung Galaxy Note 9 chất lượng tốt như thế nào

Test, kiểm tra Samsung Galaxy Note 9

Thị trường điện thoại hiện nay rất nhiều hàng nhái, giả, kém chất lượng. Để mua được Samsung Galaxy Note 9 bạn cần phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Vì thế ai cũng muốn sở hữu cho mình được sản phẩm tốt nhất, phù hợp đáng đồng tiền của mình bỏ ra. Trong bài viết này mình sẽ chỉ cho các bạn những mẹo và cách test, kiểm tra Samsung Galaxy Note 9 chính hãng đảm bảo chất lượng nhất.

Kiểm tra Samsung Galaxy Note 9: Vỏ hộp, phụ kiện

Test, kiểm tra Samsung Galaxy Note 9

Rất nhiều người dùng mua máy đều không quan tâm về vỏ hộp máy, nhưng điều đó rất quan trọng vì nếu vỏ hộp có hiện tượng móp méo, hay mất seal thì rất có thể trong quá trình vận chuyển bị va đập mạnh dẫn tới ảnh hướng đến phần cứng, chất lượng bên trong máy. Vì thế bạn cần kiểm tra Samsung Galaxy Note 9 thật kĩ về vỏ hộp, sau đó mở ra và kiểm tra các phụ kiện bên trong, phải đầy đủ sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn sử dụng. 

Kiểm tra Samsung Galaxy Note 9: Hình thức

Test, kiểm tra Samsung Galaxy Note 9

Kiểm tra Samsung Galaxy Note 9 hình thức

Ngoại hình là điểm đánh giá chất lượng của điện thoại khá cao, nếu bạn mua máy mới 100% chính hãng thì phải đảm bảo không có hiện tượng xước sát nhỏ, hay có dấu hiệu qua sử dụng, máy phải đầy đủ seal màn , seal mặt lưng. Kiểm tra Samsung Galaxy Note 9 kĩ các phần góc cạnh vì ở các góc rất dễ bị xước và móp méo.

Kiểm tra Samsung Galaxy Note 9: Chức năng, màn hình

Test, kiểm tra Samsung Galaxy Note 9

Kiểm tra Samsung Galaxy Note 9 chức năng

Có rất nhiều cách kiểm tra Samsung Galaxy Note 9 cũ nhưng mình sẽ chỉ cho các bạn những cách kiểm tra nhanh và chính sác nhất. Điện thoại thì chức năng chính là gọi điện và nghe, vì thế bạn gọi thử cho người thân, gia đình khoảng 2, 3 cuộc xem chất lượng đàm thoại tốt không. Tiếp theo bạn mở màn hình đơn màu trắng xanh hoặc đỏ và để vào góc tối xem có đấu hiệu xuất hiện cái điểm trắng hay đen bất thường nào không, nếu có là máy bạn dính điểm chết.

Trên đây là những kinh nghiệm kiểm tra Samsung Galaxy Note 9 chính xác nhất, hi vọng bài viết giúp bạn chọn mua được sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, kiểm tra Samsung Galaxy Note 9 chất lượng tốt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?