Hướng dẫn test, kiểm tra Oppo F5, F5 Youth

- 05:26 17/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

2970

Cách test, kiểm tra Oppo F5, F5 Youth chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt không phải bạn nào cũng biết cách. Để biết cách test Oppo F5 Youth đơn giản nhất, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bạn có thể xem thêm tại đây

test, kiểm tra Oppo F5

Hướng dẫn test, kiểm tra Oppo F5, F5 Youth chất lượng tốt

Oppo F5, F5 Youth là hai chiếc điện thoại mới nhất của Oppo trong phân khúc giá tầm trung hoàn hảo về cả thiết kế lẫn tính năng. Máy được đánh giá cao và được nhiều người dùng ưa chuộng. Máy Oppo F5 cũ, F5 Youth được bán tại rất nhiều các cửa hàng, trung tâm lớn nhỏ nhau. Chính vì vậy để có thể mua cho mình một chiếc máy chính hãng, chất lượng tốt các bạn phải biết cách test, kiểm tra Oppo F5, F5 Youth tránh mua phải những máy kém chất lượng.

Test, kiểm tra Oppo F5, F5 Youth qua hình thức bên ngoài

Điểm đầu tiên trước khi chọn mua Oppo F5 Youth là bạn phải test, kiểm tra Oppo F5 Youth thật kĩ về thiết kế máy. Đảm bảo kiểm tra hình thức mới nguyên, vỏ hộp không méo mó, có hiện tượng bị bóc. Thông tin trên vỏ hộp phải đầy đủ các thông số ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã IMei...được in chi tiết, rõ ràng.

test, kiểm tra Oppo F5


Tiếp đến là kiểm tra Oppo F5, F5 Youth về thiết kế không có dấu hiệu ọp ẹp, trầy xước, méo mó...Kiểm tra con ốc xem đã có dấu hiệu bị tháo chưa.

Kiểm tra, Test Oppo F5 Youth: màn hình máy và phần mềm

+ Pin máy: Để kiểm tra Oppo F5, F5 Youth có phải chính hãng hay không các bạn phải test Oppo F5 Youth qua việc tháo máy ra kiểm tra phần pin máy có mã imei trùng khớp với vỏ hộp không? Nếu không đúng chắc chắn thiết bị điện thoại này đã được dựng lại. 

+ Màn hình máy: Bạn có thể test nhanh chất lượng màn hình Oppo F5 bằng giọt nước. Nhỏ 1 giọt nước nhỏ lên màn hình điện thoại. Nếu giọt nước vẫn giữ nguyên được độ thu gom chứng tỏ màn hình Oppo F5 zin chính hãng, nếu giọt nước vỡ ra thành những giọt nhỏ li ti chứng tỏ màn hình điện thoại oppo là hàng fake, kém chất lượng nên không đảm bảo thu gom giọt nước.

test, kiểm tra Oppo F5

Điện thoai Oppo F5

Tiếp đến, bạn hãy kiểm tra phần mềm máy bằng cách thực hiện thao tác *#0#* và làm theo hướng dẫn trên máy để kiểm tra mọi tính năng, cảm ứng, camera...của Oppo F5, F5 Youth. Sau đó bạn hãy lắp sim vào để kiểm tra chất lượng cuộc gọi, âm thanh, 3G, Wifi...Kiểm tra dung lượng pin có ổn định...

Trên đây là cách test, kiểm tra Oppo F5 và kiểm tra, test Oppo F5 Youth chính hãng, chất lượng, đơn giản nhất cần thiết với bạn. Nếu bạn đang có ý định mua Oppo F5, F5 Youth thì hãy đọc kĩ bài viết để chọ mua cho mình chiếc điện thoại chất lượng tốt nhất nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, kiểm tra Oppo F5, F5 Youth

2.7/5

7 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
2
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
3

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?