Hướng dẫn test, Kiểm tra Oppo A83 chính hãng, chất lượng tốt nhất

- 05:13 03/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

2262

Hướng dẫn test, Kiểm tra Oppo A83 chính hãng, chất lượng tổt nhất tại Hà Nội và TP.HCM. Trong bài viết này hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách kiểm tra, test Oppo A83 đơn giản, chỉ tiết nhất.

  • Tham khảo bảng giá sửa điện thoại Oppo Mới Nhất TẠI ĐÂY.
Test, kiểm tra Oppo A83

Hướng dẫn Test, Kiểm tra Oppo A83 chi tiết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán lẻ điện thoại Oppo. Trong đó cũng không thiếu những máy kém chất lượng. Chính vì vậy biết được cách test, kiểm tra Oppo A83 cũ là rất quan trọng. Điều này giúp bạn sẽ tìm được những sản phẩm tốt, lựa chọn đáng đồng tiền nhất, không mua phải những hàng dựng, kém chất lượng trên thị trường. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách Test, kiểm tra Oppo A83 chính hãng đơn giản nhất, chính xác 100%.

Cách test, kiểm tra Oppo A83 hình thức máy.

Test, kiểm tra Oppo A83

Bước đâu tiên khi test, kiểm tra Oppo A83 là phải kiểm tra máy về hình thức bên ngoài và màn hình hiện thị của máy trước. Nếu bạn mua máy mới chính hãng điều đầu tiên phải đảm bảo máy còn mới 100% chưa qua sử dụng, không xước sát hay cấn móp, hộp máy phải mới, nguyên seal và đầy đủ phụ kiện chính hãng bao gồm Sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn và que chọc SIM.

Cách kiểm tra, Test Oppo A83 phần cứng, thông tin máy.

Bạn tiếp tục kiểm tra màn hình của máy bằng cách mở một màn hình 1 màu sắc, để máy vào trong góc tối rồi nhìn kĩ xem có chấm, vệt ố màn nào không. Sau đó bạn giữ và di một ứng dụng xung quanh màn hình để test cảm ứng của máy, nếu đang di chuyển màn bị dừng đột ngột chứng tỏ máy đó đã lỗi cảm ứng bạn hãy chuyển sang một máy khác. Bạn kiểm tra các tính năng năng của Xiaomi Mi6X xem loa, mic, camera hoạt động ổn định không. Nếu thiết bị bạn thấy không bị lỗi gì là hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Test, kiểm tra Oppo A83


Cách Test, Kiểm tra Oppo A83 qua iMei

Để xác thực được máy chính hãng hay không bạn vào phần IMEI, trong phần điện thoại nhập *#06# máy sẽ hiện ra phần IMEI. Nếu số IMEI trùng khớp với hộp máy thì đây là chính hãng. Nếu bạn nào kĩ tính hơn thì copy dãy số IMEI vào trang chủ Xiaomi sẽ hiển thị đầy đủ thông tin suất xưởng của thiết bị.

Trến đây mình đã hướng dẫn cách test, kiểm tra Oppo A83 đơn giản và chi tiết nhất. Nếu còn thắc mắc gì về kĩ thuật này hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, Kiểm tra Oppo A83 chính hãng, chất lượng tốt nhất

3/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?