Hướng dẫn test, Kiểm tra Meizu Pro 7 chính hãng, chất lượng tốt nhất

- 00:21 11/02/2018

Góc kỹ thuật

0

1578

Hướng dẫn test, Kiểm tra Meizu Pro 7 chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Biết cách kiểm tra, Test Meizu Pro 7 trước khi mua máy là việc rất qua trọng giúp bạn tránh được rất nhiều các rủi do khi mua máy.

Trong bài viết ngày hôm nay MobileCity sẽ hướng dẫn các bạn test, kiểm tra Meizu Pro 7 chi tiết nhất. Nếu bạn đang có ý định mua Meizu Pro 7 thì xem ngay nhé.

Test, kiểm tra Meizu Pro 7

Hướng dẫn Test, kiểm tra Meizu Pro 7 chi tiết

Với nhiều ưu điểm nổi bật: thiết kế sang trọng, màn hình phụ ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ, camera chụp ảnh đẹp... Meizu pro 7 được rất nhiều người dùng ưa thích và tìm kiếm. Chính vì nắm bắt được nhu cầu của người dùng hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán Meizu Pro 7 nhưng trong số đó cũng cung không ít máy kém chất lượng. Để tránh được những chiếc máy đó hãy xem nagy hướng dẫn test, kiểm tra Meizu Pro 7 ngay dưới đây nhé.

Test, kiểm tra Meizu Pro 7 qua hình thức bên ngoài

Test, kiểm tra Meizu Pro 7


Việc đầu tiên khi test, kiểm tra Meizu Pro 7 chất lượng có tốt không là kiểm tra hình thức bên ngoài của máy. Với bước này bạn có thể chọn được chiếc máy có vẻ ngoài hoàn hảo nhất, các bạn thực hiện các thao tác sau:

- Kiểm tra Đảm bảo vỏ hộp của máy có hình thức mới nguyên, không méo mó, có hiện tượng bị bóc. Thông tin trên vỏ hộp phải đầy đủ các thông số ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã IMei...được in chi tiết, rõ ràng.

- Kiểm tra các phụ kiện bên trong máy có đầy đủ không: củ sạc, cáp, tai nghe, que chọc sim và sách hướng dẫn.

- Kiểm tra kĩ thiết kế bên ngoài của máy có những dấu hiệu méo móp, trầy xước,...hay không? máy có khít, đầy đủ ốc vít hay không, có bị hở sáng không?...

Test, kiểm tra Meizu Pro 7 chính hãng qua IMEI

Số iMei là một dãy số tương tự như số chứng minh nhân dân của chúng ta được nhà sản xuất đặt cho thông qua nó bạn có thể kiểm tra, test Meizu pro 7 có phải chính hãng hay là máy giả, dựng. Đầu tiên bạn kiểm tra IMEI được ghi trên vỏ hộp, sau đó bạn tiếp tục kiểm tra số IMEI trong máy bằng cách nhấn mã lệnh *#06# một dãy số sẽ hiện ra đó chính là IMEI. Bạn so sánh xem số IMEI trên vỏ hộp có khớp với trong máy không, nếu trùng nhau thì đây chính là máy chính hãng.

Test, kiểm tra Meizu Pro 7

Kiểm tra, test mua Meizu Pro 7: Kiểm tra các tính năng

Bước cuối cùng khi test, kiểm tra Meizu Pro 7 là test các tính năng của máy. Đầu tiên bạn hãy kiểm tra phần mềm máy bằng cách kiểm tra mọi tính năng, cảm ứng, camera...của Meizu M6S. Tiếp đến bạn hãy lắp sim vào để kiểm tra chất lượng cuộc gọi, âm thanh, 3G, Wifi...Kiểm tra dung lượng pin có ổn định...

Trên đây mình đã hướng dẫn cho các bạn cách test, kiểm tra Meizu Pro 7 chi tiết. Nếu bạn còn thắc mắc gì về kĩ thuật này hãy để lại comment phía bên dưới bài viết nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, Kiểm tra Meizu Pro 7 chính hãng, chất lượng tốt nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?