Hướng dẫn test, Kiểm tra Meizu M6S chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất

- 05:59 19/01/2018

Góc kỹ thuật

0

1598

Cách test, Kiểm tra Meizu M6S chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt không phải bạn nào cũng biết cách. Để biết cách test Meizu M6S đơn giản nhất, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

Hướng dẫn test, kiểm tra Meizu M6S chính hãng

Meizu M6S là chiếc điện thoại mới nhất của Meizu trong phân khúc giá tầm trung hoàn hảo về cả thiết kế lẫn tính năng. Máy được đánh giá cao và được nhiều người dùng yêu thích. Và để có thể mua cho mình một chiếc máy chính hãng, chất lượng tốt các bạn phải biết cách test, kiểm tra Meizu M6S tránh mua phải những máy kém chất lượng.

Test, kiểm tra Meizu M6S qua hình thức bên ngoài

Điểm đầu tiên trước khi chọn mua Meizu M6S là bạn phải kiểm tra, test Meizu M6S thật kĩ về thiết kế máy. Đảm bảo kiểm tra hình thức mới nguyên, vỏ hộp không méo mó, có hiện tượng bị bóc. Thông tin trên vỏ hộp phải đầy đủ các thông số ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã IMei...được in chi tiết, rõ ràng.

Test, kiểm tra Meizu M6S

Tiếp đến là kiểm tra Meizu M6S về thiết kế không có dấu hiệu ọp ẹp, trầy xước, méo mó...Kiểm tra con ốc xem đã có dấu hiệu bị tháo chưa.

Kiểm tra, Test Meizu M6S: máy và phần mềm

Để kiểm tra Meizu M6S có phải chính hãng hay không các bạn phải test Meizu M6S kiểm tra mã iMei trong máy có trùng khớp với mã imei vỏ hộp không? Nếu không đúng chắc chắn thiết bị điện thoại này đã được dựng lại. Bạn có thẻ kiểm tra mã iMei trong máy bằng cách chọn phím *#06# hoặc kiểm tra trong phần cài đặt chung.

Test, kiểm tra Meizu M6S

Tiếp đến, bạn hãy kiểm tra phần mềm máy bằng cách kiểm tra mọi tính năng, cảm ứng, camera...của Meizu M6S. Sau đó bạn hãy lắp sim vào để kiểm tra chất lượng cuộc gọi, âm thanh, 3G, Wifi...Kiểm tra dung lượng pin có ổn định...

Trên đây là cách test, kiểm tra Meizu M6S chính hãng,  chất lượng, đơn giản nhất cần thiết với bạn. Nếu bạn đang có ý định mua Meizu M6S thì hãy đọc kĩ bài viết để chọ mua cho mình chiếc điện thoại chất lượng tốt nhất nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, Kiểm tra Meizu M6S chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?