Hướng dẫn test, kiểm tra iPhone X cũ chất lượng tốt nhất

- 06:06 23/12/2017

Tư vấn chọn mua

0

1490

Test, kiểm tra iPhone X cũ chất lượng tốt như thế nào. Mình sẽ hướng dẫn bạn các mẹo test và kiểm tra iPhone X cũ chính xác, nhận biết hàng nhái, kém chất lượng.

Test, kiểm tra iPhone X cũ chất lượng tốt nhất như thế nào?

Kiểm tra iPhone X cũ

iPhone là hãng sản xuất được người tiêu dùng nhưng cũng nổi tiếng về rất nhiều hàng nhái, dựng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Vậy làm sao để nhận biết được đâu là hàng giả, hàng nhái, đâu là hàng chính hãng để mua được sản phẩm tốt nhất dàng cho mình. Để không gặp phải trường hợp mua phải hàng kém chất lường, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra iPhone X cũ đảm bảo chất lượng nhất.

Cách test, kiểm tra iPhone X cũ : Hàng nhái, hàng chính hãng

Để phân biệt, kiểm tra iPhone X cũ đâu là thật đâu là giả cách đơn giản nhất là bạn kiểm tra hệ điều hành, iPhone X dược sử dụng hệ iOS nên những máy làm giả, nhái giao diện rất dại, không được mượt mà, vuốt chạm giật, phân biệt rõ nhất là khi bạn vào kho tải ứng dụng Apple Store, nếu là hàng nhái thì sẽ hiện kho tải ứng dụng của CH Play đặc chưng của Android. Còn hàng chính hãng thì tất nhiên là Apple Store chuẩn rồi.

XEM THÊM: Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX

Cách test, kiểm tra iPhone X cũ qua hình thức

Kiểm tra iPhone X cũ

iPhone X cũ là hàng đã qua tay sử dụng, vì vậy nếu bạn không có kinh nghiệm kiểm tra rất rễ mua phải hàng dựng, bị thay thế các linh kiện bên trong. Trước khi mua bạn kiểm tra iPhone X cũ kĩ các ốc có bị tháo ra không, kiểm tra phầm màn hình với thân máy có kênh quá cao lên không, iPhone X là điện thoại có khả năng chống nước vì thế bạn cũng nên thử ngâm máy dưới nước khoảng 15 phút để kiểm tra khả năng này, iPhone cũ thì thời gian bảo hàng của hãng không còn nhiều, tìm hiểu kĩ chế độ của cửa hàng hoặc người dùng bạn mua máy để sau này nếu gặp phải rủi do gì.

Cách test, kiểm tra iPhone X cũ trên trang chủ.

Kiểm tra iPhone X cũ

Apple cung cấp cho người dùng một hệ thống kiểm tra thời gian bảo hành, ngay mua hàng trên trang chủ. Để kiểm tra bạn lấy số serial ở vỏ hôp hoặc ở trong thông tin cài đặt. Sau đó điền vào trang "Check Coverage", trang web sẽ hiện thị thông tin ngày mua hàng, thời gian bảo hành của máy. 

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, kiểm tra iPhone X cũ chất lượng tốt nhất

4.5/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?