Hướng dẫn test, Kiểm tra Huawei P20 Lite đảm bảo chất lượng khi mua hàng.

- 00:42 21/03/2018

Tư vấn chọn mua

0

1652

Hướng dẫn test, Kiểm tra Huawei P20 Lite chính hãng, đảm bảo chất lượng. Cách tets Huawei P20 Lite một cách đơn giản nhất chánh mua phải những sản phẩm kém chấn lượng, hãy cùng theo dõi bài viết Hướng dẫn test, Kiểm tra Huawei P20 Lite của MobileCity nhé.

Hướng dẫn chọn mua Huawei P20 Lite

Hướng dẫn test, Kiểm tra Huawei P20 Lite chính hãng.

Huawei P20 Lite đang là một mẫu sản phẩm tầm trung đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường, trên toàn cuốc đã có rất nhiều địa chỉ nhập về qua nhiều con đường chính hãng và Huawei P2O Lite xách tay. Chính vì mẫu smartphone này được lòng người dùng nên đã có rất nhiều cửa hàng bán ra những sản phẩm kém chất lượng hoặc lợi dụng sơ hở để cháo đổi linh kiện máy.

Vậy để đảm bảo được bạn sẽ mua được sản phẩm Huawei P20 Lite cũ, hoặc mới một cách an toàn nhất hãy tham khảo qua bài viết cách kiểm tra, tets Huawei P20 Lite. Để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Đánh giá Huawei P20 Lite

Kiểm tra, tets Huawei P20 Lite

Hướng dẫn test, Kiểm tra Huawei P20 Lite qua các bước.

Thường khi người dùng mua máy sẽ có các bước đợn giản sau để tets, kiểm tra Huawei P20 Lite đó là qua hình thức vỏ hộp và qua máy. Hãy cùng đi lần lượt các bước.

Kiểm tra Huawei P20 Lite hình thức hộp máy.

Ở bước này sau khi các bạn bắt đầu mua sản phẩm hãy kiểm tra thật kĩ phần vỏ hộp của máy, đảm bảo bạn là người đầu tiên bóc seal máy, hình thức phải mới nguyên tem, những dòng chữ và các thông tin sản phẩm phải được in dõ chi tiết và không có hiện tượng mờ hay nhòe. Bước tiếp bạn hãy ghi lại phần emei được ghi trên vỏ hộp sẽ rất cần đến nó đấy nhé.

Đánh giá Huawei P20 Lite

Sau khi kiểm tra kỹ, hãy mở hộp và kiểm tra đầy đủ phụ kiện đi kèm theo máy cáp sạc, tai nghe (nếu có)...

Kiểm tra, tets Huawei P20 Lite hình thức máy.

Đương nhiên rồi, sẽ chẳng ai muốn bỏ tiền ra mua một sản phẩm mới mà nó lại có những vết sước phải không! Hãy đảm bảo rằng thân hình của máy vẫn nguyên vẹn và tets kĩ lưỡng một chút về phần màn hình hãy dùng một giọt nước thả vào màn hình để xem có phải zin không nhé, nếu giọt nước không đọng lại trên màn hình thì là chính hãng. Nếu bạn mua ở những cửa hàng uy tín lớn thì sẽ không phải dùng đến tuyệt chiêu này đâu.

danh-gia-huawei-p20-lite-13

Đừng quên lấy lại số imei ở máy nhé, sau đó ta tiếp tục đi kiểm tra chi tiết bên trong máy, tets kiểm tra Huawei P20 Lite qua màn hình, tìm xem có điểm chét hãy liệt nào trên màn hình không. Sau đó là lần lượt camera, loa thoại loa ngoài, các đường chuyền sóng ổn định.

Đánh giá Huawei P20 Lite

Bước cuối cùng hãy tận dụng đến những con số imei. Kiểm tra những con số iemi trên vỏ hộp máy và trong phần cài đặt đảm bó nó trùng nhau, sau đó bạn vào trang chủ của Huawei và nhập dẫy số này vào để kiểm tra, tất cả những thông tin ngày sản xuất hạn bảo hành sẽ được hiện đầy đủ ở đây. 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, Kiểm tra Huawei P20 Lite đảm bảo chất lượng khi mua hàng.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?