Hướng dẫn test, Kiểm tra Huawei Nova 2i chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất

- 01:38 28/01/2018

Góc kỹ thuật

0

2769

Hướng dẫn test, Kiểm tra Huawei Nova 2i chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt. Cách tets Huawei Nova 2i một cách đơn giản nhất, hãy cùng theo dõi bài viết của MobileCity nhé.

Hướn dẫn tets kiểm tra Huawei Nova 2i

Hướng dẫn test, kiểm tra Huawei Nova 2i chính hãng.

Huawei là một thiết bị cũng khá mới của Huawei Nova 2i cũ trong phân khúc tầm trung hoàn hảo về mọi mặt, máy được đánh giá khá cao từ người dùng. Và đương nhiên để có thể mua được một sản phẩm Huawei Nova 2i chính hãng chất lượng nhất phải có những kiến thức cơ bản về tets và kiểm tra Huawei Nova 2i chánh mua phải hàng kém chất lượng.

hướng dẫn tets kiểm tra Huawei Nova 2i

Huawei Nova 2i chính hãng

Test, kiểm tra Huawei Nova 2i qua hình thức bên ngoài.

Điểm đầu tiên trước khi chọn mua Huawei Nova 2i là bạn phải kiểm tra, test Huawei Nova 2i thật kĩ về thiết kế máy. Đảm bảoôn kiểm tra hình thức mới nguyên, vỏ hộp khg méo mó, không có hiện tượng bị bóc. Thông tin trên vỏ hộp phải đầy đủ các thông số ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã IMei...được in chi tiết, rõ ràng.

Hướng dẫn tets kiểm tra Huawei Nova 2i

Vỏ hộp và phụ kiện đầy đủ cảu máy Huawei Nova 2i

Tiếp đến là Test, kiểm tra Huawei Nova 2i về thiết kế không có dấu hiệu ọp ẹp, trầy xước, méo mó...Kiểm tra con ốc xem đã có dấu hiệu bị tháo chưa.Vỏ hộp và phụ kiện đầy đủ cảu máy Huawei Nova 2i

Kiểm tra, Test Huawei Nova 2i: máy và phần mềm.

Để kiểm tra Huawei Nova 2i có phải chính hãng hay không các bạn phải test Huawei Nova 2i kiểm tra mã iMei trong máy có trùng khớp với mã imei vỏ hộp không? Nếu không đúng chắc chắn thiết bị điện thoại này đã được dựng lại. Bạn có thẻ kiểm tra mã iMei trong máy bằng cách chọn phím *#06# hoặc kiểm tra trong phần cài đặt chung.

hướng dẫn tets kiểm tra Huawei Nova 2i

Mặt lưng Huawei Nova 2i mầu xanh

Tiếp đến, bạn hãy kiểm tra phần mềm máy bằng cách kiểm tra mọi tính năng, cảm ứng, camera...của Huawei Nova 2i. Sau đó bạn hãy lắp sim vào để kiểm tra chất lượng cuộc gọi, âm thanh, 3G, Wifi...Kiểm tra dung lượng pin có ổn định...

Trên đây là cách test, kiểm tra Huawei Nova 2i chính hãng, chất lượng, đơn giản nhất cần thiết với bạn. Nếu bạn đang có ý định mua Huawei Nova 2i thì hãy đọc kĩ bài viết để chọ mua cho mình chiếc điện thoại chất lượng tốt nhất nhé.

Từ khóa tìm kiếm liên quan:

Huawei Nova 2i giá rẻ

thay màn hình Huawei Nova 3e

Điện thoại Huawei Nova 2i

Điện thoại Huawei Nova 2i giá bao nhiêu

Đánh giá Nova 2i

Điẹn thoại Nova 2i mầu xanh

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, Kiểm tra Huawei Nova 2i chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất

3/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?