Hướng dẫn tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6S cũ

- 04:53 16/01/2017

Tin công nghệ

0

1381

Bạn đang sở hữu một siêu phẩm điện thoại của iPhone nhưng không biết làm cách nào để tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6S cũ. Bài viết của chúng tôi hôm nay sẽ hỗ trợ bạn có cách sử dụng đơn giản nhất. Hãy theo dõi bài viết để có câu trả lời chính xác.

danh-gia-man-hinh-iphone-6s-cu-001

Tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6S cũ

Điện thoại iPhone 6S cũ đang nhận được rất nhiều quan tâm của người dùng khi mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều những thiết bị cao cấp và hiện đại. Trong quá trình sử dụng điện thoại bạn lại không thích âm thanh chụp ảnh mà điện thoại iPhone 6S cũ được cài đặt sẵn. Vậy làm thế nào để tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6S cũ ? 

1. Sử dụng phím tăng giảm âm lượng ở trung tâm điều khiển iPhone 6 cũ

danh-gia-camera-iphone-6s-cu

Để thực hiện tắt tiếng chụp ảnh trên iPhone 6S cũ các bạn tham khảo theo các bước sau:

Bước 1: Từ màn hình bạn vào giao diện trung tâm điều khiển 

Bước 2: Trong giao diện Trung tâm điều khiển, bạn giảm mức âm lượng xuống mức tối thiểu

2. Sử dụng phím Silent trên iPhone 6S cũ

danh-gia-cau-hinh-iphone-6s-cu

Cách đơn giản nhất để tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone 6S cũ hay iPhone 6 cũ là sử dụng phím chức năng Silent trên chính thiết bị. Với một thao tác gạt sang bạn đã chuyển thiết bị từ chế độ bình thường sang chế độ im lặng. Tuy nhiên vấn đề hạn chế khi sử dụng phím này là khi bạn bật chế độ im lặng thì cũng đồng nghĩa các tin nhắn và cuộc gọi đến cũng sẽ ở chế độ im lặng. Nếu bạn muốn bật lại chế độ bình thường thì chỉ cần gạt sang một lần nữa.

Bài viết của chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 2 thủ thuật nho nhỏ, các bạn đã có thể tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6S cũ phải không nào ? Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: 

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6S cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?