Hướng dẫn sử dụng iPhone 6S cũ hay nhất

- 01:51 14/01/2017

Tin công nghệ

0

1462

Hướng dẫn sử dụng iPhone 6S cũ hay nhất là bài viết mà hôm nay chúng tôi muốn gửi đến bạn để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất trên chiếc điện thoại đang được giới công nghệ đánh giá cao. iPhone 6S cũ là chiếc điện thoại đáng mua ở thời điểm hiện tại.

danh-gia-cau-hinh-iphone-6s-cu

Hướng dẫn sử dụng iPhone 6S cũ

iPhone 6S là chiếc điện thoại được người dùng yêu thích và ao ước sở hữu hiện nay. Tuy nhiên để sở hữu chiếc iPhone 6S thì bạn lại chưa đủ điều kiện vì vậy việc chọn lựa điện thoại iPhone 6S cũ cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Để hỗ trợ bạn có những tác vụ trên iPhone 6S cũ tốt nhất chúng tôi gửi đến hướng dẫn sử dụng iPhone 6S cũ chi tiết nhất.

Sử dụng iPhone 6S cũ hiệu quả

Huong-dan-cach-kiem-tra-iPhone-6s-cu-chinh-hang-truoc-khi-mua

1. Hướng dẫn tắt/mở nguồn iPhone 6S cũ

Để tắt nguồn iPhone 6S cũ bạn có 2 cách thực hiện như sau:

Cách 1 : Nhấn giữ nút nguồn va phím home.

Cách 2 : Nhấn giữ nút nguồn cho đến khi trên iPhone 6S cũ của bạn hiện ra thanh power ” Trượt để tắt nguồn ” . Sau đó bạn gạt nút thanh từ trái sang phải.

Nếu bạn muốn mở nguồn iPhone 6S cũ bạn nhấn phím nguồn cho tói khi xuất hiện logo Táo.

2. Hướng dẫn cài đặt và sử dụng nút trợ năng cho iPhone 6S cũ

Phím home ảo hay còn gọi là Assistive Touch là 1 tính năng khá hay trên các thiết bị iPhone được nhiều người sử dụng. Với việc sử dụng tính năng này bạn sẽ thao tác nhanh hơn và cũng làm giảm tải nhiều cho phím Home cứng tránh bị liệt khi sử dụng nhiều. Tính năng này được tích hợp sẵn trên iPhone 6S cũ hay chiếc iPhone 6S Lock hỗ trợ bạn sử dụng dễ dàng.

man-hinh-iphone-6s-plus-cu

3. Sử dụng nút home trên iPhone 6S cũ

Nút home trên iPhone 6S cũ có tác dụng duyệt các ứng dụng bạn đang mở bằng cách nhấn đúp nút Home rồi vuốt sang trái hoặc sang phải. Đặc biệt hơn trên thiết bị nút home còn dùng cảm biến vân tay thay cho thao tác nhập mật khẩu như thiết bị tiền nhiệm iPhone 6 cũ với Touch ID.

4. Cách sắp xếp màn hình chính iPhone 6S cũ

Màn hình chính iPhone 6S cũ là nơi chứa các biểu tượng ứng dụng với bao nhiêu trang tùy ý . Để sắp đặt màn hình chính thì bạn có thể di chuyển một ứng dụng sang trang khác bằng cách nhấn giữ biểu tượng ứng dụng đó cho đến khi nó rung rinh rổi kéo về bên cạnh màn hình theo hướng đi đến rằng bạn muốn đặt. Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn nút Home để lưu sự sắp đặt này.

5. Quản lý đa tác vụ 

iPhone 6S cũ cho phép bạn chạy cùng lúc nhiều  ứng dụng nên bạn cũng phải quản lí đa tác vụ. Như đã nói ở trên thì để xem danh sách tất cả những ứng dụng đang chạy ngầm bạn có thể nhấn đúp nút Home và vuốt sang trái, sang phải. Để tắt ứng dụng nào, hãy kéo ứng dụng đó lên trên.

Qua bài viết hướng dẫn sử dụng iPhone 6S cũ hay nhất bạn đã có thêm thông tin về thiết bị để có thể sử dụng hiệu quả nhất phải không ? 

Xem thêm: 

  • iPhone 6s
  • Thay camera iphone 6s plus
  • Thay chân sạc iphone 6
  • Thay main iphone 6s
  • Thay mic iphone 6s
  • Thay loa ngoài iphone 6s

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn sử dụng iPhone 6S cũ hay nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?