Hướng dẫn Root và cài Recovery cho Zenfone C

- 01:24 13/08/2016

Tin công nghệ

0

1653

Bạn đang muốn Root và cài Recovery cho Zenfone C, tham khảo ngay bài viết dưới đây MobileCity sẽ Hướng dẫn Root và cài Recovery cho Zenfone C.

Bạn đang muốn Root và cài Recovery cho Zenfone C, tham khảo ngay bài viết dưới đây MobileCity sẽ Hướng dẫn Root và cài Recovery cho Zenfone C.

Thuộc phân khúc sản phẩm giá bình dân,  Zenfone C mang đến cho người dùng những trang bị ở mức vừa tầm, đầy đủ cho những chức năng người dùng. Là sản phẩm có mức giá thấp nhất trong các dòng điện thoại của Asus chính vì thế có khá nhiều người đưa Zenfone C vào sự lựa chọn của mình.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Hướng dẫn Root và cài Recovery cho Zenfone C

Asus-Zenfone-C-MobileCity%2B%2828%29

Nếu máy của bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành của hãng thì việc có nên Root và cài Recovery cho Zenfone C cần phải cân nhắc thật kỹ bởi khi đã tiến hàng Root và cài Recovery bạn sẽ không nhận được bảo hành của hãng nữa. Dưới đây là Hướng dẫn Root và cài Recovery cho Zenfone C.

Các phần mềm cần tải

- Tải Driver Intel cho máy tính (nếu chưa cài)

 - Tải CWM Recovery cho Zenfone C

- Tải phần mềm Root SuperSU

Các bước Root và cài Recovery cho Zenfone C

Bước 1:  Cài đặt Driver Intel trên máy tính

Bước 2: Giải nén các tập tin trong cwm-zenC  và lưu trong cùng một thư mục.

Bước 3: Ở bước này bạn sẽ phải chép phần mềm Root SuperSU vào bộ nhớ trong hoặc thẻ nhớ chỉ cần dễ dàng cho việc tìm nhất.

Bước 4: Tắt nguồn Zen fone C say đó truy cập vào Droidboot trên Zenfone C bằng cách nhấn đồng thời tổ hợp phím Nguồn + tăng Âm lượng.

Bước 5: Kết nối Zenfone C với máy tính

Trên máy tính mở thư mục CWM, chạy cmd bằng cách nhấn nút Shift +chuột phải và nhấn chọn dòng Open Command Window Here.

Gõ lệnh adb devices vào cmd và bấm chọn Enter để kiểm tra kết nối giữa máy tính và Zenfone C, nếu kết quả trả về là 1 dãy số ngẫu nhiên giống hình minh họa phía dưới đây, có nghĩa với việc Zenfone C của bạn đã kết nối thành công với máy tính.

Bước 6: Flash CWM bằng cách, gõ vào cmd dòng lệnh sau: fastboot flash update update.zip

Điện thoại của bạn đã được cài đặt xong CWM Recovery=>  truy cập vào bằng cách: tắt nguồn máy hẳn => nhấn giữ đồng thời phím tăng âm lượng + phím nguồn cho đến khi thấy hiển thị môi trường Droidboot => dùng phím tăng hoặc giảm âm lượng để di chuyển xuống dòng Recovery và tiến hành chọn bằng phím nguồn => màn hình sẽ hiển thị như hình minh họa phía dưới. Khi đã hiển thị như trên bạn chỉ cần nhấp đồng thời phím tăng và giảm âm lượng (bấm rồi buông ra liền) vài lần để truy cập  vào CWM Recovery.

Tiếp tục chọn dòng Install zip from sdcard. Tìm đến vị trí mà bạn đã chép phần mềm Root SuperSU vào Zenfone C khi nãy và tiến hành flash.

Quá trình Root cho Zenfone C thông qua CWM Recovery như vậy đã hoàn thành. Chọn  Reboot system now để khởi động lại máy.

Nếu muốn kiểm tra xem Asus Zenfone C của bạn đã chắc chắn được Root thành công hay chưa? Bạn có thể truy cập vào CH Play và tải các ứng dụng để kiểm tra như: Root Checker hay CPU-Z.

Vậy là với những bước trên bạn đã hoàn thành việc Root và cài Recovery cho Zenfone C. Hy vọng bài viết có ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo bài viết:

  • Địa chỉ bán Zenfone C uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn Root và cài Recovery cho Zenfone C

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?