Hướng dẫn Root và cài Recovery cho Samsung Galaxy S7 cũ

- 08:20 22/11/2016

Tin công nghệ

0

2223

Samsung Galaxy S7 là dòng điện thoại cao cấp có thể đáp ứng tốt những nhu cầu cần thiết của mọi người trong cuộc sống hiện nay. Trong khi quá trình sử dụng chúng ta có nên thực hiện theo hướng dẫn Root và cài Recovery cho Samsung Galaxy S7 cũ để có thêm những khám phá, trải nghiệm khác mà trước đó chưa thực hiện được. Hãy cùng chúng thôi tham khảo bài viết dưới để tự minhd Root máy đơn giản nhất nhé.

Hướng dẫn cài Recovery cho Samsung Galaxy S7 cũ đơn giản

  • Để có thể thực hiện theo hướng dẫn Root và cài Recovery cho Samsung Galaxy S7 cũ đơn giản. Trước tiên bạn hãy cài Driver Samsung vào thiết bị máy tính. Tiếp đến ở trên điện thoại bạn hãy vào Settings>> About và nhấn 5 lần lên Build number để kích hoạt Developer options.
  • Vào Developer options >>bật OEM Unlock và USB Debugging >> Nhấn và giữ tổ hợp phím Home+ Power+ Nút giảm âm lượng để thiết bị về chế độ dowload >> nhấn tiếp tăng âm lượng.
  • Khởi chạy phần mềm Odin và kết nối thiết bị Saamsung Galaxy S7 cũ với PC thông qua dây cable >> Tiếp đến kích vào nút AP trên giao diện Odin >> chọn twrp-3.0.1-0-…img.tar >> Nhấn Start và đợi quá trình Root và cài Recovery cho Samsung Galaxy S7 cũ hoàn tất.
  • Thực hiện vào lại chế độ Recover >> ấn tổ hợp Home+Power+tăng âm lượng chọn Wipe > > Chọn Forrmat Data > Chọn yes là sẽ mất dữ liệu. Tiếp tục vào Recover>> Sao chép File no-verity-opt-encrypt.zip vào bộ nhớ máy>> Chọn Install >> tìm File no-verity-opt-encrypt.zip >> chọn Flash là đã cài xong Recovery cho galaxy S7 cũ.

Thực hiện  Root cho Samsung Galaxy S7 cũ


Sau khi thực hiện cài Recovery hoàn tất bạn hãy thực hiện Root máy theo hướng dẫn Root và cài Recovery cho Samsung Galaxy S7 cũ như sau:

  • Thao tác sao chép file BETA-SuperSU-v….zip vào bộ nhớ máy
  • Tại Recovery >> Nhấn đồng thời tổ hợp phím Home + Power và tăng âm lượng
  • Tiếp tục chọn Install >> đến file BETA-SuperSU-v….zip >> chọn Flash
  • Cuối cùng bạn hãy khởi động lại máy 

 

Như vậy chúng ta đã vừa hoàn thiện Root và cài Recovery cho Samsung Galaxy S7 cũ theo hướng dẫn Root và cài Recovery cho Samsung Galaxy S7 cũ. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn Root và cài Recovery cho Samsung Galaxy S7 cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?