Những điều cần lưu ý khi mua iPad Air 2 cũ: Không thể bỏ qua

- 07:33 14/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1397

Bạn đang có ý định chọn mua chiếc iPad Air 2 cũ ? Hãy tham khảo bài viết hướng dẫn những lưu ý khi mua iPad Air 2 cũ đơn giản nhất của chúng tôi để có những kinh nghiệm cần thiết khi chọn mua để sở hữu thiết bị tốt nhất.

iPad-Air-2-cu-3

Những lưu ý khi mua iPad Air 2 cũ đơn giản nhất

iPad Air 2 cũ là chiếc máy tính bảng được người dùng rất ưa chuộng và thu hút ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm đã đem lại thành công lớn cho nhà sản xuất khi đem đến phiên bản cải tiến hơn cả về thiết kế, hiệu năng, ứng dụng.

Tuy nhiên để lựa chọn được chiếc iPad Air 2 cũ chất lượng bạn nên có cho mình những kinh nghiệm cần thiết trước khi chọn mua. Bài viết hướng dẫn những lưu ý khi mua iPad Air 2 cũ đơn giản nhất sẽ mang đến cho bạn những thông tin hiệu quả nhất.

Mua iPad Air 2 cũ cần lưu ý những gì ?

1. Màn hình cảm ứng iPad Air 2 cũ

Để chọn mua iPad Air 2 cũ đầu tiên bạn nên kiểm tra thật kỹ màn hình của thiết bị bằng cách nhấn dữ icon trên màn hình Home Screen di chuyển nó trên tất cả các vị trí trên màn hình không trừ bất cứ điểm nào. 

2. Kiểm tra các phím cứng iPad Air 2 cũ

Với bước kiểm tra này bạn chỉ cần thực hiện đơn giản chỉ cần test các phím trên thiết bị có độ đàn hồi tốt, bấm thoải mái dễ chịu. Đặc biệt bạn nên chú ý phím nguồn vì đây là phím bạn sẽ phải sử dụng thường xuyên.

iPad-Air-2-cu-1

3. Kiểm tra thời lượng Pin

Đây là vấn đề thiết yếu khi cchojn mua các thiết bị iPad cũ như iPad Air 2 cũ , iPad Air cũ, iPad Pro cũ... Hãy chú ý thời lượng PIN trên thanh trạng thái trước khi test để sau khi test xong chúng ta kiểm tra lại thời lượng Pin sụt giảm ra sao nhé.

4. Kiểm tra loa ngoài của iPAd Air 2 cũ

Kiểm tra loa của thiết bị bạn hãy bật 1 bản nhạc lên và kiểm tra chất lượng âm thanh được phát ra từ thiết bị đó xem có ổn không ?

5. Kiểm tra iCloud

Đây là bước lưu ý cuối cùng mà bạn hay bỏ quên khi đi mua iPad cũ đã qua sử dụng. Nếu có iCloud trong máy bạn yêu cầu chủ bán iPad thoát iCloud của họ ra, sau đó tiến hành reset máy để kiểm tra lại.

Trên đây là hướng dẫn những lưu ý khi mua iPad Air 2 cũ đơn giản nhất để bạn có thể tham khảo để có kinh nghiệm cần thiết để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Những điều cần lưu ý khi mua iPad Air 2 cũ: Không thể bỏ qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?