Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 3 Pro

- 04:26 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1059

Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 3 pro sẽ được MobileCity hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 3 pro sẽ được MobileCity hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Xiaomi Redmi 3 Pro là bản nâng cấp của Xiaomi Redmi 3 với những cải tiến có thể đánh giá là suất sắc với mức giá rẻ trên thị trường smartphone hiện nay. Xiaomi Redmi 3 Pro thuộc dòng smartphone giá rẻ nhưng lại được hỗ trợ phần cứng khá ấn tượng cùng với camera và đặc biệt là viên PIN có thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày.

Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 3 Pro

Trong quá trình sử dụng điện thoại có nhiều trường hợp khi bạn muốn thay SIM mới vào Xiaomi Redmi 3 Pro nhưng danh bạ của bạn lại được lưu hết vào SIM cũ khiến cho không còn bất cứ một số điện thoại nào được lưu lại trong máy gây sự bất tiện cho việc liên lạc của bạn. Để có thể thuận tiện hơn lần sau khi bạn muốn thay SIM khác vào máy hãy chuyển danh bạ của bạn từ SIM vào máy. MobileCity sẽ hướng dẫn cho bạn cách sao lưu danh bạ cho Xiaomi Redmi 3 Pro qua bài viết Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 3 Pro đơn giản.

Các bước nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 3 Pro

Bước 1: Tại phần danh bạ, giữ phím đa nhiệm trong 5 giây sẽ hiển thị phần cài đặt như sau:

Bước 2: Chọn vào phần nhập/ xuất liên hệ

Bước 3: Chọn nhập từ thẻ SIM sang máy, sau khi chọn xong ấn phím nhập ở dưới là bạ đã nhập được danh bạ từ SIM sang thẻ nhớ trên máy Xiaomi Redmi 3 Pro.

Các bước nhập danh bạ từ máy Xiaomi Redmi 3 Pro sang SIM

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Tương tự với cách làm trên, thật đơn giản nếu muốn nhập danh bạ từ máy sang SIM, hãy thực hiện tương tự các bước từ bước 1 cho đến bước 3, tiếp đó bạn chỉ việc thay đổi lựa chọn ở bước 4 bằng cách chọn nhập từ danh bạ và tiếp tục với các bước tiếp theo bằng việc lựa chọn mục nhập/ xuất là SIM 1 hoặc SIM 2.

Hy vọng bài viết của MobileCity có thể giúp cho bạn có thể thành công việc di chuyển danh bạ từ SIM sang máy Xiaomi Redmi 3 Pro hoặc ngược lại. Chúc các bạn thành công.

Bài viết tham khảo:

  • Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi 3 Pro thành công 100%

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 3 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?