Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Max

- 04:39 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1238

Nhiều bạn khi sử dụng Xiaomi Mi Max không biết cách để nhập danh bạ từ SIM. MobileCity sẽ Hướng dẫn cách nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Max đơn giản dễ làm.

Nhiều bạn khi sử dụng Xiaomi Mi Max không biết cách để nhập danh bạ từ SIM. MobileCity sẽ Hướng dẫn cách nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Max đơn giản dễ làm.

Là một sản phẩm mới của hãng điện thoại Xiaomi nên Xiaomi Mi Max có khá nhiều khách hàng chưa biết cách sử dụng máy như thế nào. Thời gian gần đây, có nhiều khách hàng yêu cầu MobileCity hướng dẫn về cách nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Max và hôm nay trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn tới bạn cách để có thể nhập danh bạ một cách dễ dàng nhất.

Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Max

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại đang rất hot trên thị trường điện thoại hiện nay mang tên Xiaomi Mi Max. Tuy nhiên khi bạn muốn thay một SIM mới vào điện thoại của bạn nhưng danh bạ của bạn lại lưu hết vào SIM cũ. Vậy bạn cần phải tiến hành sao lưu danh bạ sang bộ nhớ máy để có thể thuận tiện hơn nếu muốn thay SIM vào máy cho những lần sau đó. Theo dõi bài viết Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Max bạn sẽ thấy được cách nhập danh bạ không hề phức tạp như bạn tưởng.

Giới thiệu về Xiaomi Mi Max

Xiaomi Mi Max là sản phẩm cực hot trên thị trường điện thoại hiện nay với mức giá tầm trung nhưng lại sở hữu một thiết kế sang trọng va đẳng cấp cùng với những trang bị về cấu hình cũng như viên PIN khá ổn định. Chính vì thế đây là sản phẩm mà bạn nên trải nghiệm và sở hữu ngay hôm nay.

Các bước nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Max

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Bước 1: Tại phần danh bạ, giữ phím đa nhiệm trong 5 giây sẽ hiển thị phần cài đặt như sau:

 

Bước 2: Chọn vào phần nhập/ xuất liên hệ 

Bước 3: Chọn nhập từ thẻ SIM sang máy, sau khi chọn xong ấn phím nhập ở dưới là bạ đã nhập được danh bạ từ SIM sang thẻ nhớ trên máy Xiaomi Mi Max.

Chỉ với 6 bước đơn giản trên bạn đã hoàn thành việc nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Max thành công.

Tương tự nếu muốn nhập danh bạ từ máy sang SIM rất đơn giản, hãy làm các bước tương tự từ bước 1 cho đến bước 3, tiếp đến bạn hãy thay đổi lựa chọn ở bước 4 chọn nhập từ danh bạ và tiếp tục làm các bước tiếp theo bằng việc lựa chọn mục nhập/ xuất là SIM 1 hoặc SIM 2.

Hy vọng bài viết này đã giúp cho các bạn đang sử dụng Xiaomi Mi Max có thể giải quyết được vấn đề sao chép danh bạ. MobiCity rất vui khi đã có những bài viết hữu ích cho các bạn.

Tham khảo bài viết:

  • Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Max

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Max

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?