Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Sony Z1 cũ

- 04:36 16/08/2016

Tin công nghệ

0

820

Trong bài viết này MobileCity sẽ hướng dẫn Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Sony Z1 cũ để bạn có thể thuận tiện hơn trong quá trình thay SIM trên điện thoại.

Trong bài viết này MobileCity sẽ hướng dẫn Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Sony Z1 cũ để bạn có thể thuận tiện hơn trong quá trình thay SIM trên điện thoại.

Sony Z1 cũ là sản phẩm khá hot trong thời gian gần đây bởi mức giá máy khá tốt so với một sản phẩm cao cấp. MobileCity nhận được khá nhiều phản hồi từ khách hàng yêu cầu hướng dẫn cách nhập danh bạ từ SIM vào máy, chính vì thế ở bài viết này MobileCity sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Sony Z1 cũ

Bạn đang sở hữu chiếc điện thoại Sony Z1 cũ đẹp và đẳng cấp tuy nhiên khi bạn  thay một SIM mới vào máy thì tất cả danh bạ đều được lưu hết vào SIM cũ khiến danh bạ của bạn trống trơn. Hãy tham khảo Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Sony Z1 cũ để có thể giải quyết được vấn đề trên nhé.

Giới thiệu về điện thoại Sony Z1 cũ

Sony Z1 cũ là chiếc smartphone đã từng đứng hàng siêu phẩm với những thiết kế đẹp mắt cùng những thông số kỹ thuật ấn tượng,  đặc biệt là camera với độ phân giải cực lớn 20.7 MP. Chính vì những thông số trên kết hợp với mức giá phù hợp mà hiện nay khá nhiều sản phẩm yêu thích việc sử dụng sản phẩm này.

Cách nhập danh bạ từ SIM vào máy Sony Z1 cũ

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Bước 1: Đầu tiên Vào mục cài đặt trên màn hình điện thoại

Bước 2: Lựa chọn mục danh bạ

Bước 3: Trong giao diện danh bạ trên Sony z1 cũ, click vào dấu ba chấm (…) phía bên phải màn hình.

Bước 4: Chọn “nhập danh bạ” trong bảng lựa chọn hiện ra.

Bước 5: Lựa chọn nhập từ SIM

Bước 6: Tiếp tục lựa chọn Liên lạc trong thiết bị trên bảng Tạo liên lạc trong tài khoản.

Với 6 bước trên bạn đã có thể thực hiện xong quá trình nhập danh bạ từ SIM vào máy Sony Z1 cũ. Như vậy bạn hoàn toàn có thể tự tin thay SIM trên điện thoại vào những lần sau mà không sợ bị mất số trên danh bạ. Nếu muốn thực hiện ngược lại chuyển danh bạ từ điện thoại sang SIM, hãy tiến hành từ bước 1 đến bước 4, ở bước 5 và bước sau bạn có thể thực hiện ngược lại những lựa chọn.

MobileCity vừa hướng dẫn cho các bạn cách nhập danh bạ từ SIM vào máy Sony Z1 cũ. Hy vọng bài viết này có ích cho các bạn đang sử dụng Sony Z1 cũ. Chúc các bạn thành công.

 Tham khảo bài viết:

  • Đánh giá chi tiết  Sony Z1 cũ: Siêu phẩm một thời

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Sony Z1 cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?