Hướng dẫn mua ipad 4 cũ chi tiết nhất

- 01:51 23/09/2016

Tư vấn chọn mua

0

1288

Bạn đang muốn mua ipad nhưng giá ipad khá cao bạn không thể đủ chi phí.Hãy tham khảo mua các dòng ipad cũ như ipad mini 2 cũ, ipad 4 cũ, ipad air cũ...Dưới đây là bài viết hướng dẫn mua ipad 4 cũ chi tiết.

Hướng dẫn mua iPad 4 cũ

Đầu tiên khi nhắc đến máy tính bảng thì chúng ta không thể không nhắc đến iPad. Một thương hiệu đã rất nổi tiếng trong thế giới công nghệ ở hiện nay. Với 1 chiếc iPad trên tay bạn có thể làm việc như trên máy tính để bàn hay bạn có thể giải trí thoải mái ở khắp nơi. Tuy nhiên, để sở hữu những chiếc ipad mới thì bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ. Chính vì vậy mà sự lựa chọn một chiếc iPad 4 cũ là một giải pháp tối ưu của nhiều người dùng. Tuy vậy, mua đồ cũ như thế nào cũng không phải là điều đơn giản. Bài viết này sẽ hướng dẫn mua iPad 4 cũ chính hãng với giá hợp lý nhất và những điều bạn nên biết trước khi có quyết định bỏ ra một khoản tiền để mua nó.

Kiểm tra bên ngoài trước khi mua ipad 4 cũ

Đầu tiên phải kể đến tình trạng bên ngoài của thiết bị bạn định mua. Chưa biết bên trong như thế nào, nhưng khá quan trọng bạn vẫn phải kiểm tra phần vỏ bên ngoải của iPad 4 cũ có còn tốt hay không, điều này phần nào nói lên thiết bị có trong tình trạng tốt hay không. Sau đây là một số chi tiết mà bạn cần phải kiểm tra cẩn thận.

Vỏ bên ngoài: đây là phần mà bạn nên kiểm tra đầu tiên và cũng là phần trọng hàng đầu. Bạn để ý kỹ càng xem máy có vết xước nào không, hay vết lõm nào trên iPad không? iPad 4 cũ đã qua sử dụng khá dễ bị móp nếu có va chạm dù là nhỏ đi nữa. Bạn hãy kiểm tra 4 góc và cả hai mặt trước sau, cả viền cao su có màu đen viền xung quanh máy có bị bong hay có dấu hiệu gì do bị tháo gỡ hay không. Nếu có thì thiết bị đó đã bị tháo ra và không còn đảm bảo chất lượng nữa. Để ý thêm màu sắc vỏ và hình dạng logo Apple.

Màn hình: Bước tiếp theo mà bạn cần kiểm tra chất lượng của màn hình. Bên cạnh việc mà bạn cần kiểm tra trầy xước trên màn hình thì bạn cần phải kiểm tra thêm cả chỉ số liên lạc lỏng của màn hình. Bạn có thể chứng thực bằng cách nếu cho tiếp xúc với chất lỏng thì chỉ số này sẽ chuyển sang màu đỏ. Nếu có miếng dán màn hình thì bạn nên yêu cầu cửa hàng bóc bỏ để kiểm tra kỹ lưỡng.
Điểm chết: Bạn cần phải kiểm tra cả điểm chết của màn hình ipad. Thực hiện điều này bằng cách mở ứng dụng Safari lên nhưng không truy cập vào web, tông màu trắng sẽ giúp bạn tìm được các điểm chết nếu có. Hoặc bạn cũng có thể mở các hình ảnh nào đó có tông màu sáng sau đó phóng to lên và bạn cẩn thận kiểm tra xem có điểm chết nào trên màn hình không.
Các nút vật lý: nên kiểm tra những phím vật lý trên iPad  4 cũ xem có hoạt động tốt không.
Các cổng kết nối: Tiếp theo, bạn hãy kiểm tra cổng tai nghe và bộ sạc của thiết bị. Nên sử dụng bộ sạc phù hợp nhất với chiếc iPad mà bạn đang muốn định mua. Kiểm tra tai nghe có hoạt động bình thường hay không.
Pin:Pin là một trong những bộ phận quan trọng bậc nhất trên thiết bị iPad 4 cũ mà bạn muốn mua. Khi thời gian sử dụng máy càng lâu thì tuổi thọ của pin càng giảm đi. Nếu như bạn cảm nhận thấy quá trình sạc và hao pin nhanh thì pin đã có vấn đề về chất lượng. Nếu như còn thời hạn bảo hành thì bạn nên thay pin cho thiết bị. Nếu đã hết thì bạn không nên mua món đồ này. Cách khác bạn có thể kiểm tra độ hao hụt pin bằng cách mở nhiều ứng dụng lên, nghe nhạc, facebook, lướt web trong vòng khoảng 5 phút. Nếu trong khoảng thời gian đó mà bạn nhận thấy pin hao hụt đi từ 5% đến 10% thì bạn nên trả lại máy cho cửa hàng.

Hướng dẫn kiểm tra kĩ các tính năng trước khi mua

Tính năng và phần mềm là điều bạn không thể bỏ qua trước khi chọn mua iPad 4 cũ. Bạn nên kiểm tra chúng xem có hoạt động bình thường không. Kiểm tra chức năng kết nối wifi và 3G xem có ổn định hay không bằng cách kết nối với mạng wifi và 3G kém thì không nên mua. Tương tự với những kết nối khác như Bluetooth. Tiếp tục, bạn hãy kiểm tra đến camera trước và sau để test xem nó có quay phim, chụp ảnh được như bình thường hay không. Điều quan trọng không kém nữa là bạn nên kiểm tra bàn phím cảm ứng, bạn hãy mở bàn phím cảm ứng ipad lên sau đó hãy gõ từng phím một và xoay đủ bốn góc.

MobileCity - Địa chỉ mua ipad 4 cũ cũ giá rẻ nhất Hà Nội, TP.HCM
HÀ NỘI:
Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 0969.120.120 - 0433.120.120
Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398 - 096.2222.398
HCM:
Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123 - 0822.300.600

Tình trạng bảo hành
Để tốt nhất, bạn nên mua iPad cũ còn bảo hành, như thế bạn sẽ yên tâm phần nào bởi nếu có vấn đề xảy ra thì chúng ta đã có chỗ để bảo hành. Bạn có thể kiểm tra bằng cách check IMEI của thiết bị iPad cũ hoặc thông qua phần Cài đặt chung của máy.
Kết luận
Không thể phủ định được iPad 4 là một thiết bị hết sức tuyệt vời. Nếu bạn không đủ kinh phí thì hãy lựa chọn phương án mu Ipad 4 cũ. Điều này cũng cần có kiến thức, hy vọng bài viết hướng dẫn mua ipad 4 cũ này có thể giúp hữu ích được cho mọi người. Chúc bạn may mắn! Và chọn được cho mình những chiếc Ipad ưng ý nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn mua ipad 4 cũ chi tiết nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?