Hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 7 cũ đơn giản nhất

- 22:58 03/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1427

Vì sao bạn muốn tìm được hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 7 cũ cho mình? Đơn giản là bởi khi những thiết bị điện thoại iPhone 7 cũ phiên bản khóa mạng được xách tay về Việt Nam ngày càng nhiều thì nhu cầu người dùng công nghệ mở khóa unlock iPhone 7 ngày càng tăng cao. Để mở mạng unlock iPhone 7 thường sẽ có 2 giải pháp được đưa ra đó là mua code unlock điện thoại iPhone 7 và dùng sim ghép iPhone 7. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có đưowcj các bước hướng dẫn đơn giản và dễ dàng nhất.

Lý do tham khảo hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 7 cũ

Danh-gia-thiet-ke-iPhone-7-cu

Như ở trên đã lý gải để sử dụng điện thoại iPhone 7 cũ đơn giản nhất người dùng công nghệ cần thực hiện unlock hoặc sử dụng sim ghép. Tuy nhiên, không phải chiếc điện thoại iPhone nào cũng có thể unlock bằng việc mua code. Và mua code sẽ mất một khoản phí vô cùng lớn không phải ai cũng có thể mua được.

Vì vậy, việc sử dụng sim ghép cho iPhone 7 cũ là giải pháp tối ưu để thay thế giải pháp mua code. Vậy hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 7 cũ như thế nào? Các bước lắp sim ghép có đơn giản không?...

Các bước hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 7 cũ

Danh-gia-man-hinh-iPhone-7-cu


Bước 5: Nhấp chọn chấp nhận
Bước 4: Nhấp chọn iPhone 7 
Bước 2: Chọn nhà mạng khóa máy cụ thể (AT&T, T-mobile, Sprint, Softbank…)Bước 1: Tiến hành lắp sim sử dụng cùng với sim ghép vào khay sim của iPhone 7 cũ.

Bước 6: Sau đó khởi động lại máy

Bước 7: Cuối cùng chờ lên sóng.

Như vậy, rất đơn giản là bạn đã có thể thực hiện hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 7 cũ thành công qua những chia sẻ hướng dẫn ở trên. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú và hài lòng với những bước làm đơn giản này. Với hướng dẫn này bạn cũng có thể áp dụng lắp sim ghép trên thiết bị điện thoại iPhone 7 Plus cũ đơn giản.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 7 cũ đơn giản nhất

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?