Hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 6S Plus Lock ?

- 05:52 31/12/2016

Tin công nghệ

0

1674

Hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 6S Plus Lock ? Là câu hỏi mà người dùng đặt ra nhiều nhất trong thời gian qua. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có hướng dẫn lắp sim nhanh chóng để trải nghiệm các tính năng hấp dẫn trên thiết bị.

Hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 6S Plus Lock ?

Hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 6S Plus Lock ?

Điện thoại iPhone 6S Plus cũ là thiết bị được người dùng yêu thích và mong muốn được sở hữu nhưng với giá thành khá cao như hiện nay nên nhiều người đã tìm đến những chiếc iPhone 6S Plus Lock để có thể sở hữu siêu phẩm cao cấp này với giá rẻ hơn rất nhiều.

danh-gia-camera-iphone-6s-plus-lock

Tại sao phải sử dụng sim ghép cho iPhone 6S Plus Lock ?

Để chiếc iPhone 6S Plus Lock muốn hoạt động được thì phải sử dụng sim ghép. Vậy thắc mắc của người dùng là làm thế nào để có hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 6S Plus Lock một cách đơn giản và chính xác nhất. Bài viết sau sẽ hướng dẫn và giúp người dùng cách sử dụng sim ghép cho iPhone 6S Plus Lock tốt nhất.

Với thiết bị iPhone 6S Plus Lock được phân phối bởi nhà mạng nhất định và nó đã bị khóa bởi nhà mạng đó. Và chỉ có thể hoạt động bình thường nếu như người dùng sử dụng sim ghép phù hợp với nhà mạng của Việt Nam. Sim ghép chính là lựa chọn hợp lý nhất của người dùng nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí bởi chỉ với vài trăm nghìn đã có thể sở hữu một chiếc sim ghép chất lượng để có thể trải nghiệm thiết bị. Sim ghép được định nghĩa là một bảng mạnh nhỏ dùng để đặt dưới sim của nhà mạng bạn sử dụng sau đó lắp vào trong điện thoại bạn cần mở khóa.

Các bước hướng dẫn lắp sim ghép cho iPhone 6S Plus Lock

Bước 1: Kiểm tra iPhone 6S Plus Lock của nhà mạng nào.Để hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 6S Plus Lock chúng tôi gửi đến bạn các bước đơn giản như sau:

Bước 2: Bạn lấy sim ra khỏi hộp. Trong hộp có bản mạch và khay sim bạn cho bản mạch ở dưới sim chính của bạn rồi đặt trong khay sim đó. Chú ý bạn cần để đúng chiều của bản mạch và sim nhé.

Bước 3: Tiếp theo các bạn cho khay sim vào trong điện thoại

Bước 4: Khởi động điện thoại iPhone 6S Plus Lock và chọn chọn nhà mạng mà iphone 6 của bạn bị lock, nếu không có thì bạn có thể nhập id của nhà mạng ở mục input ID.

Bước 5: Cuối cùng bạn chỉ cần reset lại thiết bị để hoàn tất quá trình. Sau khi reset lại trên màn hình xuất hiện cột sóng của nhà mạng mà bạn đang sử dụng thì có nghĩa là bạn đã unlock thành công. Giờ bạn đã có thể nghe gọi bình thường rồi.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 6S Plus Lock rất đơn giản và dễ thực hiện phải không nào ? Chúc các bạn thành công.

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 6S Plus Lock ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?