Hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 6s Lock ?

- 23:26 02/01/2017

Góc kỹ thuật

0

2227

Với những chiếc iPhone lock thì vật dụng không thể thiếu là những chiếc sim ghép. Vậy bạn đã biết cách lắp sim ghép iPhone 6s Lock chưa ? Với những thao tác dễ thực hiện và đơn giản, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 6s Lock đơn giản và dễ dàng nhất.

Mẫu iPhone bán chạy nhất 2017: đó chính là iPhone 7 Plus cũ nguyên bản, đẹp 99%

Hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 6s Lock

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6s-lock-Nhat-Ban

iPhone là một hãng điện thoại được khá nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên, những chiếc máy đó lại có một mức giá khá cao, vì thế, người ta thường tìm đến những chiếc iPhone lock như với chiếc iPhone 6s Lock, chỉ có thể sử dụng duy nhất sim của nhà mạng khi khách hàng đã kí kết mua máy ban đầu. Để máy có thể sử dụng được thì bạn phải cần một chiếc sim ghép cho chiếc điện thoại được phân phối bởi nhà mạng ấy. Vì thế cách lắp sim ghép iPhone 6s Lock dưới đây sẽ là những thông tin cần thiết nhất cho bạn.

Hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 6s Lock

Danh-gia-thiet-ke-iphone-6s-lock-Nhat-Ban

Bước 1: Kiểm tra iPhone 6 Lock là máy lock của nhà mạng nào? Để sau đó chọn nhà mạng cho phù hợp.

VD: AU (KDDI), Softbank, Docomo của Nhật Bản và AT&T, T-mobile… của Mỹ
Bước 2: Lắp sim ghép vào khay sim của máy
Lấy que chọc sim tháo khay sim , cho sim ghép vào khay sim trước, chú ý mặt sim có mạch điện tử phải được quay lên trên và các góc của sim ghép khi lắp vào khay phải được trùng nhau. Tiếp theo, lắp sim nano lên trên sim ghép như bình thường.
Bước 3: Lắp khay sim đã ghép vào iPhone 6s Lock
Bước 4: Chọn nhà mạng
Sau khi đã lắp khay sim vào máy xong , nếu bạn lắp thành công máy sẽ hiện ra là 1 bảng chọn nhà mạng, lúc này hãy chọn tên nhà mạng của chiếc máy lock sau đó chấp nhận. Trong bước này nếu bạn lắp không đúng máy sẽ không hiện lên bảng chọn, do đó phải tháo sim ra lắp ghép lại và phải đảm bảo sim ghép và sim vẫn đang dùng bình thường.
Bước 5: Khởi động lại iPhone 6s Lock
Chúc các bạn thành công với cách lắp sim ghép cho iPhone 6 Lock ở trên.

Xem thêm: 

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 6s Lock ?

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?