Cách lắp sim ghép iPhone 6 Lock ?

- 23:07 02/01/2017

Góc kỹ thuật

0

6042

Bạn đã biết cách lắp sim ghép iPhone 6 Lock chưa? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 6 Lock đơn giản và dễ dàng nhất.

Mẫu iPhone bán chạy nhất 2017: đó chính là iPhone 7 Plus cũ nguyên bản, đẹp 99%

Hướng dẫn lắp sim ghép 

danh-gia-thiet-ke-iphone-6-lock-001

iPhone là một hãng điện thoại đứng hàng đầu trên thế giới về những thiết bị di động được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, với giá bán khá cao, thì việc sử dụng iPhone lock trở nên được ưa chuộng hơn cả như với chiếc iPhone 6 Lock, đây chính là những chiếc iPhone khóa mạng và chỉ có thể sử dụng duy nhất sim của nhà mạng khi khách hàng đã kí kết mua máy ban đầu. Và để có thể sử dụng máy như bình thường thì chỉ cần đến những chiếc sim ghép. Vậy cách lắp sim ghép iPhone 6 lock dưới đây sẽ là những thông tin cần thiết nhất cho bạn.

Các bước hướng dẫn lắp sim ghép iPhone 6 Lock

Bước 1: Kiểm tra iPhone 6 Lock là máy lock của nhà mạng nào?
Bạn cần có bước kiểm tra này để biết được máy dùng nhà mạng nào . VD: AU (KDDI), Softbank, Docomo của Nhật Bản ; và AT&T, T-mobile… của Mỹ
Bước 2: Lắp sim và sim ghép vào khay sim
Bạn lấy que chọc sim để tháo khay sim , sau đó cho sim ghép vào khay sim trước, chú ý mặt có mạch điện tử phải quay lên trên và các góc của sim ghép khi lắp vào khay sim phải được trùng nhau. Tiếp theo, bạn lắp sim nano lên trên sim ghép như bình thường.
Bước 3: Lắp khay sim đã ghép vào máy
Bước 4: Chọn nhà mạng
Sau khi đã lắp khay sim vào máy, nếu lắp thành công sẽ hiện ra là 1 bảng chọn nhà mạng, lúc này bạn chọn tên nhà mạng của chiếc máy lock sau đó bấm chấp nhận. Trong bước này nếu lắp không đúng sẽ không hiện lên bảng chọn, bạn phải tháo sim ra lắp ghép lại và cần phải đảm bảo sim ghép và sim vẫn đang dùng bình thường.
Bước 5: Khởi động lại máy
Với những bước hướng dẫn cách lắp sim ghép cho iPhone 6 Lock ở trên, hi vọng đã mang đến cho bạn sẽ dễ dàng thực hiện được thao tác này.

Xem thêm: 

Hỏi đáp & đánh giá Cách lắp sim ghép iPhone 6 Lock ?

2.3/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
2
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?