Hướng dẫn kiểm tra và test Blackberry Passport Silver Edition

- 09:41 17/10/2016

Góc kỹ thuật

0

2221

Hướng dẫn kiểm tra và test Blackberry Passport Silver Edition chi tiết nhất và chuẩn nhất. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách hướng dẫn kiểm tra và test Blackberry Passport Silver Edition

Hướng dẫn kiểm tra và test Blackberry Passport Silver Edition như thế nào?

Bài viết dưới đây chúng tôi muốn chia sẻ với bạn cách hướng dẫn kiểm tra và test Blackberry Passport Silver Edition chuẩn nhất, để tranh những sản phẩm hàng kém chất lượng. Blackberry Passport là một trong những dòng smartphone đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay, mang đậm phong cách mạnh mẽ. Với mức giá khá hấp dẫn, Blackberry Passport đang được rất nhiều người Việt tìm kiếm. Tuy nhiên để có được một chiếc điện thoại chất lượng tốt và đảm bảo thì bạn nên biết cách kiểm tra và test máy trước khi mua.

 

Hướng dẫn kiểm tra và test Blackberry Passport Silver Edition chuẩn nhất

Với những bước kiểm tra sau đây, hi vọng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Những chiếc Blackberry Passport Silver Edition đẹp với kiểu dáng hoàn thiện, sang trọng và đẳng cấp cũng đều có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp, phiên bản này cũng có mức giá khá rẻ, rẻ hơn so với phiên bản quốc tế đang được bán chính hãn trên thị trường.

 

Vỏ hộp Blackberry Passport Silver Edition chuẩn nhất

Là hàng mới Full Box  thì hộp đi cùng cũng phải là hàng chuẩn chính hãng, nhưng cũng có rất nhiều người lại bỏ qua vấn đề này. Vì thế với cách hướng dẫn kiểm tra và test Blackberry Passport Silver Edition thì bạn nên để í đến vỏ hộp bên ngoài của máy.

  • Hộp máy được làm bằng hộp cứng, có màu đen, chữ " Blackberry Passport Silver Edition " ở mặt trước có màu xám và được in nổi, dưới là logo dâu đen và Blackberry.
  • Cạnh bên phải hộp sẽ có 5 mã vạch chứa đầy đủ các thông tin như mã Pin, IMEI, và BT MAC và mã Ref FT
  • Blackberry Passport Silver Edition được sản xuất tại Made in Mexico 6
  • Và 1 dòng chữ Retail America Silver
  • Máy có thể đã được bóc Seal để test nhưng Seal màn hình, lưng, cạnh phải đảm bảo còn nguyên không có bóng khí.

Kiểm tra phụ kiện bên trong máy

 

Mở hộp chúng ta sẽ thấy các phụ kiện bên trong của máy, tất cả các phụ kiện có màu đen. Phụ kiện chuẩn bao gồm: tai nghe, cáp micro USB,và sạc chân tròn chuẩn Pháp, có miếng dán màn hình và một sách hướng dẫn sử dụng. Tất cả các phụ kiện đi kèm này phải còn mới chưa có dấu hiệu sử dụng và bọc trong giấy bóng đầy đủ.

Sạc chuẩn của Blackberry Passport Silver Edition dạng chân tròn và được ghi đầy đủ thông số ở mặt sau.

Tai nghe được đặt trong túi và có ghi rõ nơi sản xuất là "Made in Indonesia". Củ sạc thì có chút khác biệt hơn so với phiên bản Blackberry Passport

Kiểm tra Blackberry Passport Silver Edition

1. Hình thức máy

Với cách hướng dẫn kiểm tra và test Blackberry Passport Silver Edition thì máy phải có hình thức mới, xịn 100%, máy đảm bảo nguyên seal màn và seal mặt sau máy. Những hình in của máy ở mặt sau có hình thẻ nhớ SD và sim, ở giữa là hình hướng dẫn cách mở lắp phía bên trên để lắp sim thẻ nhớ vào.

2. Thông số kĩ thuật của máy

Cách hướng dẫn kiểm tra và test Blackberry Passport Silver Edition chuẩn nhất bạn cần kiểm tra kĩ các thông số kĩ thuật cũng như IMEI bên trong máy xem có khớp với thông số được in trên hộp hay không.
Kiểm tra thông số IMEI ở các vị trí:
- Kiểm tra IMEI nhờ lệnh *#06#
- Kiểm tra IMEI được in bên cạnh hộp Blackberry Passport.
- Kiểm tra mã PIN trong máy có trùng với mã PIN được in trên vỏ hộp.

Trên đây cách hướng dẫn kiểm tra và test Blackberry Passport Silver Edition chuẩn nhất mà chúng tôi vừa chia sẻ. Hi vọng đây là những thông tin hữu ích nhất cho bạn để có những chiếc máy chất lượng đảm bảo và tốt nhất.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN

  • Thay màn hình blackberry passport

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn kiểm tra và test Blackberry Passport Silver Edition

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?