Hướng dẫn kiểm tra, test Sony Xperia ZL2 SOL25 trước khi mua hàng

- 09:43 23/11/2014

Tin công nghệ

0

836

Kiểm tra, test Sony Xperia ZL2 là điều người dùng quan tâm nhất khi đi mua máy đó chính là chiếc máy mà họ mua có tốt không, và thường thì họ gặp nhiều khó khăn trong việc đi mua sản phẩm này.

Hướng dẫn kiểm tra Sony Xperia ZL2

Kiểm tra Sony Xperia ZL2 là điều người dùng quan tâm nhất khi đi mua máy đó chính là chiếc máy mà họ mua có tốt không, và thường thì họ gặp nhiều khó khăn trong việc tự kiểm tra vì mỗi tính năng không phải muốn là bạn có thể kiểm tra ngay và nhanh. Trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách để kiểm tra chiếc Sony ZL2 một cách nhanh nhất và hoàn toàn dễ dàng.

Đầu tiên bạn vào điện thoại và nhập mã code *#*#7378423#*#*. Sau khi nhập xong thì máy sẽ hiện ra một loạt các phần kiểm tra cho bạn. Sau đó bạn chọn Service tests là có thể thực hiện ngay. 

*Keyboard & Switch: để kiểm tra các phím bấm cứng cũng như cảm ứng xem có hoạt động không, nếu nó hoạt động máy sẽ báo tên phím bạn bấm và phát ra tiếng kêu.

*Touch Screen: giúp bạn kiểm tra cảm ứng của máy có bị liệt hay không, khi vào đây bạn di ngón tay kéo dài từ trên xuống dưới rồi kéo sang ngang để chắc chắn màn hình của máy không dính điểm chết.

*Display: là phần giúp bạn kiểm tra màn hình của máy có dính điểm chết nào không. Nó sẽ hiển thị các màu đơn sắc giúp cho chúng ta dễ dàng phát hiện ra điểm chết nếu nó có.

*Led/IIIumination: là phần để bạn kiểm tra đèn led thông báo, khi bạn nhấn vào đèn led phía trên sẽ phát sáng cho bạn biết đèn này còn hoạt động

*Speaker: Trong này bạn sẽ được kiểm tra loa bằng cách máy sẽ phát một đoạn nhạc lên.

*Stereo speaker: cho phép bạn kiểm tra hệ thống loa Stereo này còn hoạt động không, với việc máy sẽ phát âm thanh ra hai kênh trái và phải.

*Earphone: đây là phần giúp bạn kiểm tra loa trong của máy, bạn chỉ cần nhấn vào và áp máy lên và nghe.

*Microphone và Secondary Microphone: Sẽ giúp bạn kiểm tra mic thoại và mic ghi âm của máy có hoạt động tốt không. Bằng cách ghi âm một đoạn bạn nói vào và phát lại.

*Vibrator: là nơi bạn có thể kiểm tra khả năng rung của chiếc máy

*Camera và Secondary Camera: Để kiểm tra camera thì bạn vào đây xem máy ảnh có hoạt động không.

*Flash LED: đèn flash led phía sau có hoạt động không thì bạn chỉ cần bật phần này lên là biết ngay. 

Chú ý: *Để kiểm tra các kết nối của máy bạn vào lần lượt: Bluetooth, WLAN, NFC, GPS. Sau khi vào máy sẽ bật các kết nối này lên và cho bạn kiểm tra. 

Đây là các phần kiểm tra quan trọng mà bạn nên tham khảo để đi mua máy có thể tự mình nhận định xem chiếc máy đó có ổn không.

Xem Video hưỡng dẫn kiểm tra, test SONY Xperia ZL2 SOL25

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn kiểm tra, test Sony Xperia ZL2 SOL25 trước khi mua hàng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?