Hướng dẫn Fix full lỗi iPhone 6 Plus Lock Nhật, Mỹ đơn giản không cần Jaibreak

- 23:52 18/05/2018

Góc kỹ thuật

0

2023

Sau bao lỗ lực cải thiện sim ghép nhưng không thành, các phiên bản IOS mới cho iPhone lock đã gần như bị Fix không còn "thần thánh" nữa. Hướng dản Fix full lỗi iPhone 6 Plus Lock Nhật, Mỹ đơn giản không cần Jaibreak

Hướng dẫn fix full lỗi iPhone 6 Plus Lock nhật Mỹ

Tuy nhiên hiện tại bạn vẫn có thể fix full lỗi trên iPhone 6, 6 Plus Lock một cách đơn giản chỉ bằng tool dưới đây, không cần đến jaibreak máy. Cách này có thể áp dụng với nhiều dòng máy khác nhau và tùy IOS.

Chuẩn bị những gì để Fix full lỗi iPhone 6 Plus Lock Nhật, Mỹ.

Để có thể Fix full lỗi iPhone 6 Plus Lock nhật, mỹ bạn hãy chuẩn bị một máy tính và cài sẵn phiên bản iTunes phù hợp, tải thêm công cụ Tool fix lỗi IOS 9.3.1 mới nhất: Tại đây

Các dòng máy được hỗ trợ: 

  • Softbank, AU, Decomo: iPhone 5, 5c, 5s, 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus và SE.
  • T Mobile: iPhone 4s, 5c, 5, 5s, 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus.
  • AT&T: với iPhone 5c, 5, 5s, 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus.

Các bước fix full lỗi iPhone 6 Plus Lock Nhật, Mỹ.

Sau khi tiến hành download thành công iTunes về máy ( Lưu ý hãy tải phiên bản mới nhất), tiến hành lần lượt theo các bước:

Bước 1: Mở Tool fix lỗi IOS đã chuẩn bị, sau đó mở tool WiMax B1, Click vào ô tiếng trung như hình bên dưới đợi khoảng 1 phút để tool chạy.

Hướng dẫn fix full lỗi iPhone 6 Plus Lock nhật Mỹ


Bước 2: 
Mở GPPLTE_WWW.HANZOO1504.COM_2016.exe, nhấn vào nút được khoanh tròn như dưới. Đợi cho chạy đến dòng chữ China cuối cùng là ok.

Hướng dẫn fix full lỗi iPhone 6 Plus Lock nhật Mỹ

Bước 3: Mở lên Tool WiMax B2.

Hướng dẫn fix full lỗi iPhone 6 Plus Lock nhật Mỹ

Trên điện thoại sẽ xuất hiện yêu cầu cấp quyền cập nhập, hãy nhấn cập nhập sau.

 

Bước cuối: Cài đặt.

Khi mở Tool WiMax B2 lên bạn hãy nhấp vào phần được khoanh tròn như hình, dự liệu sẽ tự động cập nhập sau khi thành công máy sẽ hiện lên thông báo.

Bước này sẽ tiến hành trên iPhone, bạn vào phần cài đặt --> Điện thoại--> Ứng dụng Sim --> Select Carrier, chọn vào  US T-Mobile. Khởi động lại điện thoại máy sẽ bị treo ở màn hình Active. Lúc này hãy tháo sim ra, quay về màn chính. 

Sau đó tiếp tục chạy Tool WiMax như các bước ở trên. Hãy mượn thêm một chiếc máy quốc để để lắp sim ghép từ iPhone 6 Plus Lock của bạn đang dùng.

Quay lại với chiếc iPhone Quốc Tế: Vào cài đặt--> Điện thoại --> ứng dụng sim --> Select Carrier. Chọn về nhà mạng mà máy đang sử dụng. Sau khi song gỡ sim ra và lắp về chiếc máy lock của bạn đang dùng.

Hướng dẫn fix full lỗi iPhone 6 Plus Lock nhật Mỹ

Đã xong!! Bạn hãy kiểm tra thành quả bằng cách vào cài đặt chung của máy. Nếu máy hiện các thông tin như hình dưới là được.

Lưu ý: Khi chạy Tool Fix full lỗi iPhone 6 Plus Lock Nhật, Mỹ không được cập nhập nhà cung cấp, nếu không các dữ liệu sẽ bị khôi phục lại với ban đầu.

Fix lỗi danh bạ trên iPhone 6 Plus Lock Lock.

Tuy nói là Tool Fix full lỗi iPhone 6 Plus Lock Nhật, Mỹ. Những lỗi danh bạ vẫn phải làm thủ công nha!. Để sử được lỗi này cũng vô cùng đơn giản:

Hướng dẫn fix full lỗi iPhone 6 Plus Lock nhật Mỹ

Bạn vào AppleStore tải về một phần mềm có tên Edit Prefix Number, sau khi tải về bạn mở App và chọn vào Edit Prefix number, chọn tiếp vào Proceed, ấn Yes để chấp nhận yêu cầu.

Ứng dụng này giúp Fix lỗi danh bạ không hiện tên và đầu +84.

Trên đây mình đã hoàn thành bài hướng dẫn Fix full lỗi iPhone 6 Plus Lock Nhật, Mỹ mà không cần đến Jaibreak. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn! Hiện tại giá điện thoại iPhone Lock đang vô cùng tốt tại MobileCity hãy tham khảo qua nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn Fix full lỗi iPhone 6 Plus Lock Nhật, Mỹ đơn giản không cần Jaibreak

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?