Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro một cách đơn giản nhất!

- 01:32 25/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

1377

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro cũ, mới chính hãng chất lượng tốt nhất. Trong bài viết  dưới đây hãy cùng MobileCity hướng dẫn Chọn mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro kĩ lưỡng nhất nhé.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro một cách chi tiết, đảm bảo chất lượng!

Bài viết dưới đây MobileCity sẽ hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro để các bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc máy chất lượng nhất, giá tốt nhất, đảm bảo có một thiết bị sử dụng lâu dài, chánh được những của hàng bán không uy tín. Hãy cùng tham khảo và theo các bước bên dưới nhé.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro: theo hình thức máy.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Bước đầu tiên trong việc hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro rất cơ bản thôi. Hãy kiểm tra kĩ hai bước cơ bản đầu tiên:

  1.  Về phần vỏ hộp tất cả phải đảm bảo mới nguyên seal chưa được bóc mọi thông số máy cũng như imei phải có đầy đủ in đậm chữ dõ, và quan trọng nhất không được móp méo hộp.
  2.  Qua bước này bạn bắt đầu là người đầu tiên mở chiếc hộp máy và tets kiểm tra toàn bộ về máy, cũng giống như kiểm tra vỏ hộp, máy phải hoàn toàn mới 100% không trầy xước, móp méo.

>>> Ngoài các dịch vụ sử chữa Xiaomi, bạn cũng có thể tham khảo các dịch vụ sửa chữa iPhonesửa điện thoại Samsung tại Hà Nội & TPHCM đang được ưu đãi cực khủng tại MobileCity như: thay màn hình samsung j3, thay nút home iphone 6,... Hân hạnh đón tiếp!

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro qua phần imei máy.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Kiểm tra imei luôn là phần quan trọng nhất, hãy kiểm tra imei của vỏ máy phải trùng với imei trong phần giới thiệu máy, hoặc có thể dùng lệnh *#06# để check imei, nếu bạn đã đảm bảo tất cả imei kiểm tra trùng khớp nhau, hãy dùng dẫy số này để vào trang chủ Xiaomi kiểm tra kĩ hơn.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro: Kiểm tra toàn diện các tính năng.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Sau khi đã kiểm tra toàn bộ về phần ngoại hình, tiếp đến test, kiểm tra các tính năng của máy nhé, Hãy đảm bảo kiểm tra kĩ phần mềm, camera, màn hình,... Mình đã có một bài viết về cách tets kiểm tra Xiaomi Redmi Note 5 hãy cùng tham khảo. Tiếp đến bạn hãy lắp sim vào để kiểm tra chất lượng cuộc gọi, âm thanh, 3G, Wifi...Kiểm tra dung lượng pin có ổn định... 

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro, nếu có bất kì thắc mắc hay khó khăn gì hãy cứ để lại bình luận bên dưới MobileCity sẽ giải đáp cho bạn.

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro một cách đơn giản nhất!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?