Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6A/ Redmi 6 chất lượng tốt nhất!

- 04:31 14/06/2018

Tin công nghệ

0

998

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6A chính hãng, địa chỉ mua hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6/ Redmi 6A chất lượng nhất tại HN, Tp HCM, Đà Nẵng.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6A

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6A/ Redmi 6.

Trước khi đi vào bài hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6A hãy điểm lại một số thông tin cấu hình của hai dòng sản phẩm giá rẻ mới nhất của Xiaomi này nhé.

Xiaomi Redmi 6 được mang trên mình một số cải tiến đáng giá về màn hình với tỉ lệ mới 18:9 HD 5.45" thiết kế nguyên khối kèm theo đó là camera kép phía mặt sau và cảm biến vân tay. Điểm đặc biệt trên chiếc máy giá rẻ này là nó vẫn được trang bị AI hỗ trợ làm đẹp là tự động điều chỉnh màu sắc cảnh vật.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A

Redmi 6A là một sản phẩm rút họn của Redmi 6 với mức giá rẻ hơn bạn phải đánh đổi một con chip thấp hơn là Helio A22 và 2GB RAM loại bỏ đi một camera mặt sau chi tiết hai sản phẩm xem ở bên dưới cuối bài viết.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6A qua ngoại hình.

Hiện tại thị trường Việt Nam đang đón nhận rất nhiều sản phẩm từ nhiều phân khúc đến từ Xiaomi. Và đương nhiên trong đó không thể thiếu nhưng sản phẩm kém chất lượng hàng dựng, sẽ chẳng ai muốn những chiếc máy đó đến tay của mình cả. Vì lý do đó mình sẽ hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6A và test Xiaomi Redmi 6 qua các bước đơn giản.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A

Đầu tiên về mặt thiết kế và vỏ hộp bên ngoài hãy đảm bảo bạn là người đầu tiên bóc seal sản phẩm và mở hộp, bên ngoài hộp sẽ có đầy đủ thông tin sản phẩm ngày sản xuất iMei.. Tất cả phải được in một cách chi tiết dõ ràng không phai mờ hoặc có hiện tượng in lại. Tiến đến phần chi tiết máy, nếu là sản phẩm mới thì rất ít khả năng máy bị sước và cấn móp nên bạn có thể bỏ qua nếu chi tiết sản phẩm mới.

Hướng dẫn chọn mua Xiaom Redmi 6A/ Redmi 6 ngoại hình chức năng.

Bước tiếp theo trong bài hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6A đó là kiểm tra màn hình máy. Màn hình máy là điểm quan trọng nhất của một sản phẩm nên hãy kiểm tra kĩ một chút.

Xiaomi-Redmi-6-10

Ở màn hình hiển thị hãy ấn vào một icon rồi di chuyển nó quanh màn hình nếu có điểm bị tuột tay và rơi icon về vị trí cũ thì ở đó có điểm chết bạn lên đổi một chiếc máy khác, ngoài ra hãy chắc chắn rằng hiện tượng bóng mờ và ám vàng trên sản phẩm đều không có.

Sau khi đã kiểm tra xong phần màn hình hãy kiểm tra lại các chức năng cơ bản như nghe gọi, camera, loa thoại.. Đảm bảo mọi thứ được hoạt động tốt.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn kiểm tra và hướng dẫn chọn mua điện thoại Xiaomi Redmi 6A/ Redmi 6 một cách chính xác nhất. Nếu có bất kì thắc mắc nào xin để lại bình luận bên dưới bài viết.

Xem thêm:

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6A/ Redmi 6 chất lượng tốt nhất!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?