Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi7 chính hãng, Đảm bảo chất lượng tốt nhất

- 05:03 28/02/2018

0

505

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi7 chính hãng, Đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 7 chi tiết nhất cho các bạn nhé.

huong-dan-chon-mua-xiaomi-mi7-1

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi7 

Xiaomi Mi7 là một trong những chiếc smartphone đang hot nhất hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp và bán Xiaomi Mi7, trong số đó cũng không thiếu những máy kém chất lượng hàng không đảm bảo, đương nhiên bạn sẽ không muốn mua phải những máy như vật phải không nào. Sau đây mình sẽ hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi7 cho các bạn chi tiết nhất.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi7: Kiểm tra ngoại hình.

Bước đầu tiên trong hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi7 là kiểm tra ngoại hình bên ngoài của máy. Ở bước này các bạn kiểm tra đảm bảo hình thức mới nguyên, vỏ hộp không méo mó, không có hiện tượng bị bóc. Thông tin trên vỏ hộp phải đầy đủ các thông số ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã iMei...được in chi tiết, rõ ràng. Đầy đủ các phụ kiện đi kèm như sạc, cáp, tai nghe..

hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi7

Bạn kiểm tra tiếp thiết kế của máy xem có bị cấn, móp, trầy trước bên ngoài không, các góc cạnh có bị móp méo không, có bị hỏ sáng không...Phải đảm bảo thiết kế của máy vẫn còn mới nguyên.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi7 qua iMei

Bạn hãy kiểm tra mã imei ở vỏ hộp và trong máy để chắc chắn trùng khớp với nhau, kiểm tra mã trong máy bằng cách ấn cuộc gọi *#06#. Nếu hai số iMei hiện ra trùng khớp với nhau thì đây là máy chính hãng bạn có thể yên tâm không phải hàng giả, dựng.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi7: Chức năng và màn hình máy.

Bước tiếp theo bạn kiểm tra màn hình của máy thật kĩ lưỡng, để màn hình máy về mầu đen, xanh, đỏ.. Quan sát kĩ xem có điểm chết hay phản quang chẩy mực nào không.

Bước cuối cùng trong Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi7 là kiểm tra mọi tính năng của máy. Bạn kiểm tra cảm ứng(bạn kéo một icon nào đó hết màn hình nếu bị dừng đột ngột vậy chiếc máy này có điểm chết cảm ứng bạn nên chuyển sang chiếc máy khác), camera...của Mi7 có bình thường không. Tiếp đó bạn hãy lắp sim vào để kiểm tra chất lượng cuộc gọi, âm thanh, 3G, Wifi...Kiểm tra dung lượng pin có ổn định...

 

Trên đây mình đã hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi7 chi tiết cho các bạn. Nếu còn thắc mắc gì chưa biết bạn hãy để lại comment bên dưới bài viết nhé, MobileCity sẽ giúp bạn giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi7 chính hãng, Đảm bảo chất lượng tốt nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?