Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Note 3 chính hãng chuẩn xác 100%

- 06:34 29/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

890

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Note 3 chính hãng, chất lượng tốt. trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chọn mua Xiaomi Mi Note đơn giản và chuẩn xác nhất.

huong-dan-chon-mua-xiaomi-mi-note-3-1

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Note 3 chuẩn xác 100%

Để chọn được một chiếc máy ứng ý và đảm bảo chất lượng không phải là công việc dễ nếu bạn không biết cách. Chính vì vậy hôm nay mình sẽ chỉ các bạn hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Note 3 chính hãng, chất lượng tốt chuẩn xác nhất. Tránh các trường hợp bạn mua phải hàng dựng, hàng kém chất lượng đã qua sửa chữa.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Note 3 qua hình thức bên ngoài

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Note 3

Bước đầu tiên trong hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Note 3 là kiểm tra hình thức bên ngoài. Ở bước này các bạn kiểm tra đảm bảo hình thức mới nguyên, vỏ hộp không méo mó, không có hiện tượng bị bóc. Thông tin trên vỏ hộp phải đầy đủ các thông số ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã IMei...được in chi tiết, rõ ràng. Đầy đủ các phụ kiện đi kèm như sạc, cáp, tai nghe...

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Note 3 qua iMei

Bước tiếp theo là bạn phải kiểm tra Xiaomi Mi Note 3 có phải là chính hãng không thông qua số iMei. Bạn kiểm tra số iMei trên điện thoại bằng cú pháp *#06# máy sẽ hiện ra phần IMEI. Nếu số IMEI trùng khớp với hộp máy thì đây là chính hãng. Nếu bạn nào kĩ tính hơn thì copy dãy số IMEI vào trang chủ Xiaomi sẽ hiển thị đầy đủ thông tin suất xưởng của thiết bị.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Note 3: màn hình và tính năng

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Note 3

Trong bước này đầu tiên bạn kiểm tra màn hình của máy xem có các vệt ố, màu, đốm sáng gì trong màn hình không ? Sau đó bạn tiếp tục kiểm tra cảm ứng của máy bằng cách giữ và di một icon ứng dụg bất kì xung quang màn hình, nếu bị dừng đột ngột chứng tỏ máy có điểm chết cảm ứng. Sau khi test xong màn hình và cảm ứng của máy bạn kiểm tra xem các tính năng của máy: nghe, gọi, loa mic, camera...  xem có hoạt động ổn định không.

Trên đây là hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Note 3 chi tiết và chuẩn xác nhất. Nếu bạn đang có ý định mua máy này hãy tìm hiểu kĩ bài viết nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Note 3 chính hãng chuẩn xác 100%

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?