Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi6X chính hãng, chất lượng tốt

- 00:37 26/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1141

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi6X chính hãng, chất lượng tốt và địa chỉ mua uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Trong bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách chọn mua Xiaomi Mi6X chất lượng tốt nhất cho các bạn.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 6X


Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 6X chất lượng

Trướng khi đi vào hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 6X chúng ta cùng điểm lại một số điểm nổi bật trên chiếc máy này nhé. Vừa được ra mắt không lâu, Có thể nói Xiaomi Mi6X là một trong những chiếc smartphone đáng mua nhất trong năm 2018, khi được trang bị thiết kế đẹp, sang trọng cùng cấu hình hiệu năng mạnh, được tối ưu bởi hệ điều hành MIUI của hãng đem lại trải nghiệm cực tốt trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Dịch vụ thay nắp lưng Xiaomi Mi 6x

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 6X
  • Thiết kế, màn hình 18:9 tràn viền
  • Cấu hình, hiệu năng hàng đầu .
  • Hệ điều hành tốt, mượt mà, ổn định
  • Camera kép dọc ấn tượng

Chính vì giá bán chỉ trên 6 triệu cũng như cấu hình của máy, hiện nay có rất nhiều người dùng đang có ý định sở hữu chiếc smartphone giá rẻ này. Vậy làm thể nào để chọn mua được chiếc máy chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất? Cùng xem cách test, kiểm tra và hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 6X dưới đây nhé.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 6X: Kiểm tra ngoại hình

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều của hàng, trung tâm phân phối điện thoại Xiaomi. Trong đó cũng không thiếu những máy kém chất lượng. Và chắc chắn không ai muốn phải sở hữu chiếc máy như vậy. Sau đây mình sẽ hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 6X và test Xiaomi Mi 6X qua thiết kế máy. Trong bước nàu các bạn kiểm tra đảm bảo kiểm tra hình thức mới nguyên, vỏ hộp không méo mó, có hiện tượng bị bóc. Thông tin trên vỏ hộp phải đầy đủ các thông số ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã IMei...được in chi tiết, rõ ràng. Đầy đủ các phụ kiện đi kèm như sạc, cáp, tai nghe..

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 6X


Tiếp theo bạn kiểm tra mã imei ở vỏ hộp và máy xem chúng có trùng khớp nhau không. Cách kiểm tra mã iMei trong mấy bạn ấn phím *#06#.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 6X: Kiểm tra màn hình và chức năng

Bước tiếp theo trong hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 6X là kiểm tra màn hình của máy. Trước tiên bạn để màn hình của máy về một màu bất kỳ như xanh, đỏ, trắng... và quan sát trên nền màu ấy có xuất hiện vệt màu nào khác biệt hay không. 

Sau khi kiểm tra xong màn hình của máy bạn hãy kiểm tra mọi tính năng, cảm ứng, camera...của Mi 6X có bình thường không. Tiếp đó bạn hãy lắp sim vào để kiểm tra chất lượng cuộc gọi, âm thanh, 3G, Wifi...Kiểm tra dung lượng pin có ổn định...

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 6X


Trên đây mình đã chỉ cho các bạn cách test, kiểm tra và hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi 6X chính hãng, chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang có ý định mua chiếc smartphone này hãy đọc kĩ bài viết này và tìm một địa chỉ mua Xiaomi Mi 6X uy tín nhé.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi6X chính hãng, chất lượng tốt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?