Hướng dẫn chọn mua và test Samsung Galaxy S7 Edge cũ đơn giản

- 08:08 23/11/2016

Tư vấn chọn mua

0

1254

Cùng chúng tôi tham khảo hướng dẫn chọn mua và test Samsung Galaxy S7 Edge cũ qua bài viết dưới đây để có thể chọn mua cho mình thiết bị điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ chất lượng ổn định nhất. Bởi Samsung Gaalxy S7 Edge cũ là thiết bị đã qua sử dụng nên cần phải lựa chọn thật kỹ lưỡng.

Hướng dẫn chọn mua và test Samsung Galaxy S7 Edge cũ

Bạn có thể chọn mua và test Samsung Galaxy S7 Edge cũ hoàn toàn đạt chất lượng. Đầu tiên, người dùng nên lựa chọn và tìm cho mình một địa chỉ cửa hàng uy tín, chất lượng để trải nghiệm trực tiếp thiết bị sản phẩm. Sau đó, trực tiếp đến cửa hàng và cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tìm hiểu, phân biệt và chọn lựa cho mình chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ ấn tượng nhất. Bởi thiết bị Samsung Galaxy S7 Edge cũ là sản phẩm đã qua sử dụng nên chúng ta cần lựa chọn thật kỹ thiết kế bề ngoài xem có bị xước, vỡ, méo mó và hoạt động các tính năng có ổn không?

Để có thể kiểm tra tốt nhất Samsung Galaxy S7 Edge chúng ta cần kiểm tra hình thức máy, kiểm tra cấu hình và các tính năng hoạt động có ổn không. Cụ thể, cùng chúng tôi theo dõi các bước hướng dẫn chọn mua và test Samsung Galaxy S7 Edge cũ đơn giản dưới đây.

Kiểm tra hình thức máy Samsung Galaxy S7 Edge cũ

Hy vọng hướng dẫn chọn mua và test Samsung Galaxy S7 Edge cũ sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho bạn: Về hình thức bên ngoài của Samsung Galaxy S7 cũ thì chỉ cần xem có trầy xước nhiều, có vết nứt màn hình méo mó viền máy hay không? Nhất là phần màn hình máy, viền kim loại phải được kiểm tra thật kỹ lưỡng, tuyệt đối không sử dụng thiết bị quá cũ, có hiện tượng móp méo...Cần kiểm tra phụ kiện, sạc cáp xem có hoạt động ổn định không?

Tiếp đến kiểm tra mã imei vỏ hộp xem có trùng khớp với mã imei máy. Kiểm tra tem bên dưới viên pin có đầy đủ thông tin, ngày tháng xuất xưởng, số imei, serial…xem có sắc nét, rõ nét không? Kiểm tra các thanh kim loại có cứng cáp, có dấu hiệu bị gãy hay lỏng không?

Kiểm tra phần cứng máy Samsung Galaxy S7 Edge cũ

  • Kiểm tra mã trong máy bằng cách nhập *#06#, sau đó kiểm tra imei xem có trùng với vỏ hộp.
  • Sau đó bạn hãy kiểm tra xem chất lượng màn hình Samsung Galaxy S7 Edge cũ nhập lệnh *#0*# để test điểm chết và cảm biến test camera trước và camera sau theo chỉ dẫn....
  • Sau đó nhập lệnh *#0*# và thực hiện chọn Led để kiểm tra cảm biến, nếu như cảm biến tốt thì có 3 màu hiện lên trên màn hình trùng nhau.
  • Tiếp đến thực hiện nhập lệnh *#7353# kiểm tra: loa, độ rung, kiểm tra camera, bluetooth, cảm biến...

Cuối cùng bạn hãy thực hiện lắp sim vào để thực hiện nghe, gọi và kiểm tra chất lượng wifi xem có đảm bảo hoạt động bình thường hay không. 

Như vậy là chúng tôi đã vừa hướng dẫn chọn mua và test Samsung Galaxy S7 Edge cũ vô cùng đơn giản. Hy vọng bài viết này giúp các bạn chọn cho mình thiết bị điện thoại chuẩn nhất. 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua và test Samsung Galaxy S7 Edge cũ đơn giản

1/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
3

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?