Hướng dẫn chọn mua và test Samsung Galaxy S7 cũ đơn giản

- 05:03 22/11/2016

Tin công nghệ

0

943

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn chọn mua và test Samsung Galaxy S7 cũ trước khi mua và sử dụng để đảm bảo chất lượng nhất cho người dùng công nghệ. Nếu như bạn đang quan tâm và muốn có được chiếc điện thoại Samsung Galaxy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới.

 

Hướng dẫn chọn mua và test Samsung Galaxy S7 cũ chất lượng

Hiện tại chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ không hề nhỏ khoảng 7 triệu đồng nên  khi chúng ta bỏ ra một số tiền lớn như vậy thì chắc chắn không ai muốn mình mua phải hàng kém chất lượng. Nhất là khi thiết bị lại là sản phẩm cũ. Vì vậy bạn cần thực hiện kiểm tra và test thật kỹ lưỡng sản phẩm Samamsung Galaxy S7 cũ theo hướng dẫn chọn mua và test Samsung Galaxy S7 cũ sau:

Đầu tiên bạn cần kiểm tra bề ngoài hình thức máy bởi Samsung Galaxy S7 cũ thì quan trọng nhất là máy có xước không phần màn hình và viền kim loại. Kiểm tra máy có bị bám bụi trên camera, vị trí các khe hở cạnh mép trên màn hình. Kiểm tra kĩ các ốc vít xem tình trạng có còn nguyên hay đã có dấu hiệu bị tháo, nếu bị tháo. Đồng thời, kiểm tra nguồn xem khi sạc điện có vào không? Dock sạc pin có hoạt động được bình thường không....Tiếp với hướng dẫn chọn mua và test Samsung Galaxy S7 cũ các bạn hãy kiểm tra phần cứng máy xem có ổn định không theo các hướng dẫn dưới.

 

Test phần cứng của Samsung Galaxy S7 cũ

Sau khi kiểm tra một số bộ phận, hình thức bên ngoài máy chúng ta cùng tiến hành kiểm tra phần cứng bên trong Galaxy S7 cũ:

- Đầu tiên hãy kiểm tra mã imei của Galaxy S7 cũ: Bạn hãy mở bàn phím >> nhấn lệnh *#06#. Sau đó hãy đối chiếu với mã imei trên vỏ hộp xem có trùng khớp không.

- Sau đó kiểm tra mã test của Samsung Galaxy S7 cũ bằng thao tác nhấp lệnh *#0*#.

 - Tiếp đến chọn Led để kiểm tra cảm biến, nếu thấy cảm biến tốt thì sẽ có 3 màu xuất hiện trên cảm biến và ở trên màn hình trùng nhau: green,red, blue.

- Sau đó bạn hãy kiểm tra camera của Galaxy S7 cũ bằng cách chụp thử và nhập lệnh *#7353# kiểm tra về loa, camera, độ rung, kiểm tra bluetooth, cảm biến...

- Cuối cùng bạn hãy lắp sim vào để thực hiện nghe gọi và kiểm tra wifi xem có ổn định không? Âm thanh có chuẩn không?...

Trên đây là một số những hướng dẫn chọn mua và test Samsung Galaxy S7 cũ đạt chuẩn. Hi vọng qua bài viết của MobileCity sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ ưng ý nhất nhằm tránh gặp phải hàng dựng, hàng đã qua sửa chữa.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua và test Samsung Galaxy S7 cũ đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?