Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 9

- 01:29 17/08/2018

Tin công nghệ

0

989

Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 9 chất lượng tốt nhất cho người dùng. Nếu bạn đáng có ý định mua chiếc máy này hãy tham khảo ngay hướng dẫn chọn mua Samsung Note 9 chi tiết dưới đây.

huong-dan-chon-mua-samsung-galaxy-note-9-01

Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 9 chất lượng nhất

Samsung Galaxy Note 9 là siêu phẩm cao cấp mới nhất của của nhà sả xuất Hàn Quốc Samsung. Flagship này mang trên mình nhiều trang bị cao cấp và những tính năng ấn tượng trên cả máy và chiếc bút S-P hoàn toàn mới. Tương đương với đó Samsung Note 9 cũng có mức giá khá cao nên chắc hẳn không ai muốn bỏ tiền ra mua phải một chiếc máy kém chất lượng. Dưới đây MobileCity sẽ hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 9 chi tiết đảm bảo chất lượng cho các bạn.

Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 9

Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 9 qua hình thức

Samsung Galaxy Note 9 mang trên mình một thiết rất sang trọng nên nếu có vết xước hay bị méo móp sẽ làm mất đi vẻ đẹp của máy, các bạn phải kiểm tra kĩ trước khi mua nhé. Kiểm tra kĩ tổng quan máy xem có méo móp, trầy xước hay không, xem loa, camera có bị bụi bẩn không? nhìn kĩ hai bên màn hình xem có dấu hiệu đã tháo lắp sửa chữa hay không?...

Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 9

Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 9 qua phần cứng, tính năng

Sau khi kiểm tra xong phần hình thức, các bạn hãy tiếp tục kiểm tra các phần cứng của máy:

  • Bút S-Pen: Bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 9 cũ được trang bị rất nhiều tính năng mới, có thể kết nối bluetooth và hỗ trợ điều khiển máy từ xa như điều khiến trình chiếu, chụp ảnh từ xa,... các bạn hãy sử dụng thử hết các tính năng của nó.
Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 9
  • Màn hình: Bạn hãy để màn hình ở một chế độ màu và nhìn kĩ trong màn hình có chấm đen, vệt ố màu, kẻ sọc hay có gì bất thường trong mà hình không.
  • Cảm ứng: Mở khóa màn hình, giữ và di một icon ứng dụng bất kì xung quanh màn hình xem có bị chết điểm cảm ứng không (di nhanh để có kết quả chính xác nhất)
Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 9
  • Các phím cứng: Test thử tất cả các phím cứng như: Nút Nguồn, Tăng giảm âm lượng xem có hoạt động bình thường không.
  • Camera: Chụp thử vài bức ảnh ở cả camera trước và sau xem chất lượng ảnh có tốt không.
  • Loa, mic: Mở nhạc hoặc video để kiểm tra chất lượng loa và mở ứng dụng thu âm và thu xem có ổn không.
  • Samsung Note 9 được trang bị các tính năng như bảo mật vân tay, quét mống mắt và đạt chuẩn chống nước IP86, các bạn hãy kiểm tra kĩ các tính năng này nhé.

Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 9 qua IMEI

Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 9

Với số IMEI các bạn có thể biêt chiếc Samsung Galaxy Note 9 bạn đang muốn mua có phải hàng chính hãng hay không, thời gian bảo hành còn bao lâu. Các bạn hãy làm theo các bước dưới đây:

- Bước 1: Kiểm tra số IMEI của máy bằng cách vào Điện thoại => Nhập *#06# và nhấn gọi => một dãy số IMEI sẽ hiện ra

- Bước 2: Nhắn tín gửi số IMEI của máy tới tổnh đài của Samsung 6060 hoặc gọi trực tiếp sđt: 1800 588 889 để được cung cấp thông tin chi tiết về máy chính xác nhất.

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn chọn mua Samsung Galaxy Note 9 chi tiết nhất các bạn hãy tham khảo thất kĩ trước khi mua máy nhé.

THAM KHẢO THÊM:

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 9

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?