Hướng dẫn chọn mua Oppo A83 chi tiết và chính xác nhất 100%

- 01:18 03/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

1078

Hướng dẫn chọn mua Oppo A83 chính hãng, đơn giản và chính xác nhất tại Hà Nội Và TP.HCM. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn chọn mua Oppo A83 cho các bạn chi tiết nhất. Nếu bạn đang có ý định chọn mua chiếc máy này hãy tham khảo bài viết này nhé.

Hướng dẫn chọn mua Oppo A83

Hướng dẫn chọn mua Oppo A83 chi tiết, chính xác

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán Oppo A83 nhưng trong đó cũng không ít là những máy Oppo A83 cũ, dựng hay là những máy kém chất lượng hỏng hóc qua quá trình vận chuyển, máy cũ tân trang lại và qua nhiều lần sửa chữa. Chính vì vậy bài viết hướng dẫn chọn mua Oppo A83 này là rất cần thiết cho những bạn đang có ý định mua máy, giúp các bạn có thể chọn được chiếc Oppo A83 chính hãng chất lượng tốt nhất.

Hướng dẫn chọn mua Oppo A83 qua hình thức bên ngoài

Hướng dẫn chọn mua Oppo A83

Bước đầu tiên trong hướng dẫn chọn mua Oppo A83 là kiểm tra hình thức bên ngoài. Ở bước này các bạn kiểm tra đảm bảo hình thức mới nguyên, vỏ hộp không méo mó, không có hiện tượng bị bóc. Vì trong quá trình vận chuyển có thể xảy ra lỗi ảnh hướng đến máy. Bạn cũng nên kiểm tra Thông tin trên vỏ hộp,  phải có đầy đủ các thông số ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã IMei...được in chi tiết, rõ ràng. Đầy đủ các phụ kiện đi kèm như sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn và que chọc sim.

Hướng dẫn chọn mua Oppo A83 qua iMei

Bước tiếp theo là bạn phải kiểm tra Oppo A83 có phải là chính hãng không thông qua số iMei. Bạn kiểm tra số iMei trên điện thoại bằng cú pháp *#06# máy sẽ hiện ra phần IMEI. Nếu số IMEI trùng khớp với hộp máy thì đây là chính hãng. Nếu bạn nào kĩ tính hơn thì copy dãy số IMEI vào trang chủ Oppo sẽ hiển thị đầy đủ thông tin suất xưởng của thiết bị.

Hướng dẫn chọn mua Oppo A83: màn hình và tính năng

Hướng dẫn chọn mua Oppo A83


Trong bước này đầu tiên bạn kiểm tra màn hình của máy bằng cách mở màn hình ở chế độ một màu như, trắng, xách đỏ và quan sát xem có các vệt ố, màu, đốm sáng gì trong màn hình không ? Sau đó bạn tiếp tục kiểm tra cảm ứng của máy bằng cách giữ và di một icon ứng dụng bất kì xung quang màn hình, nếu bị dừng đột ngột chứng tỏ máy có điểm chết cảm ứng. Sau khi test xong màn hình và cảm ứng của máy bạn kiểm tra xem các tính năng của máy: nghe, gọi, loa mic, camera...  xem có hoạt động ổn định không.

Trên đây là hướng dẫn chọn mua Oppo A83 chi tiết và đơn giản mà ai cũng có thể làm được trước khi mua máy. Nếu còn băn khoăn gì bạn hãy để lại comment ở dưới bài viết này nhé/

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Oppo A83 chi tiết và chính xác nhất 100%

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?