Hướng dẫn chọn mua Meizu Pro 7 chi tiết và đảm bảo chất lượng tốt nhất

- 05:53 09/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

1055

Hướng dẫn chọn mua Meizu Pro 7 cũ, mới chính hãng chất lượng tốt nhất. Trong bài viết ngày hôm nay MobileCity sẽ hướng dẫn chọn mua Meizu Pro 7 cho các bạn chi tiết nhất.

huong-dan-chon-mua-meizu-pro-7-1

Hướng dẫn chọn mua Meizu Pro 7 chi tiết, đảm bảo chất lượng

Dù ra mắt đã được một thời gian nhưng Meizu Pro 7 vẫn thu hút được rất nhiều người, Máy có 2 màn hình độc đáo, Cấu hình mạnh mẽ cùng Camera chụp ảnh tuyệt đẹp. Chắc hẳn nhiều bạn đang có ý định mua chiếc Meizu Pro 7 này. Vậy trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn chọn mua Meizu Pro 7 cho các bạn, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hãy thực hiện theo các bước bên dưới nhé.

Hướng dẫn chọn mua Meizu Pro 7 qua vẻ bên ngoài

Hướng dẫn chọn mua Meizu Pro 7

Bước đầu tiên trong hướng dẫn chọn mua Meizu Pro 7 đó chính là kiểm tra ngoại hình bên ngoài của máy. Trong bước này bạn cần làm một số thao tác sau:

- Kiểm tra vỏ hộp của máy đảm bảo hình thức mới nguyên, vỏ hộp không méo mó, có hiện tượng bị bóc. Thông tin trên vỏ hộp phải đầy đủ các thông số ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã IMei...được in chi tiết, rõ ràng.

- Bạn tiếp tục kiểm tra Meizu Pro 7 qua thiết kế xem máy có những dấu hiệu méo móp, trầy xước,... máy có khít hay không, có bị hở sáng không?

Hướng dẫn chọn mua Meizu Pro 7 chính hãng qua IMEI

Kiểm tra IMEI là một bước quan trọng trong hướng dẫn chọn mua Meizu Pro 7, thông qua nó bạn có thể biết được đây có phải chính hãng hay là máy giả, dựng. Đầu tiên bạn kiểm tra IMEI được ghi trên vỏ hộp, sau đó bạn tiếp tục kiểm tra số IMEI trong máy bằng cách nhấn mã lệnh *#06# một dãy số sẽ hiện ra đó chính là IMEI. Bạn so sánh xem số IMEI trên vỏ hộp có khớp với trong máy không, nếu trùng nhau thì đây chính là máy chính hãng.

Hướng dẫn chọn mua Meizu Pro 7: Kiểm tra các tính năng

Hướng dẫn chọn mua Meizu Pro 7

Sau khi kiểm tra về ngoại hình và IMEI xong các bạn tiếp tục test, kiểm tra các tính năng của máy nhé. Đầu tiên bạn hãy kiểm tra phần mềm máy bằng cách kiểm tra mọi tính năng, cảm ứng, camera...của Meizu M6S. Tiếp đến bạn hãy lắp sim vào để kiểm tra chất lượng cuộc gọi, âm thanh, 3G, Wifi...Kiểm tra dung lượng pin có ổn định...

Trên đây mình đã hướng dẫn chọn mua Meizu Pro 7 7 cho các bạn rất chi tiết. Nếu bạn còn thắc mắc gì hãy để lại comment dưới bài viết nhé, MobileCity sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của bạn.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Meizu Pro 7 chi tiết và đảm bảo chất lượng tốt nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?