Hướng dẫn chọn mua Meizu M6S chi tiết nhất cho người dùng

- 05:29 19/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1202

Hướng dẫn chọn mua Meizu M6S chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng. Nếu bạn đang có ý định mua chiếc máy này hãy xem ngay bài viết hướng dẫn chọn mua Meizu M6S dưới đây nhé.

Hướng dẫn chọn mua Meizu M6S

Hướng dẫn chọn mua Meizu M6S chi tiết

Meizu vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình là Meizu M6S chỉ với giá 3.5 triệu đồng. Với mức giá khá rẻ nhưng chiếc smartphone này lại có màn hình tỉ lệ 18:9 thiết kế tràn viền theo kịp xu hướng và hiệu năng của Meizu M6S tốt với vi xử lý Exynos 7872 của Samsung nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng. 

Hướng dẫn chọn mua Meizu M6S

Chính vì giá bán cũng như cấu hình của máy, hiện nay có rất nhiều người dùng đang có ý định sở hữu chiếc smartphone giá rẻ này. Vậy làm thể nào để chọn mua được chiếc máy chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất? Cùng xem cách test, kiểm tra và hướng dẫn chọn mua Meizu M6S dưới đây nhé.

Hướng dẫn chọn mua Meizu M6S: kiểm tra hình thức bên ngoài

Là thiết bị điện thoại mới nhất của Meizu, điểm đầu tiên trong bước hướng dẫn chọn mua Meizu M6S và test Meizu M6S đó là thiết kế máy. Đảm bảo kiểm tra hình thức mới nguyên, vỏ hộp không méo mó, có hiện tượng bị bóc. Thông tin trên vỏ hộp phải đầy đủ các thông số ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã IMei...được in chi tiết, rõ ràng.

Hướng dẫn chọn mua Meizu M6S

Tiếp đến là thiết kế bề mặt máy Meizu M6S không có dấu hiệu ọp ẹp, trầy xước, méo mó...Kiểm tra con ốc xem đã có dấu hiệu bị tháo chưa. 

Hướng dẫn chọn mua Meizu M6S: kiểm tra máy và phần mềm

Thực hiện hướng dẫn chọn mua và test Meizu M6S chắc chắn không thể bỏ qua việc kiểm tra trong máy( kiểm tra bằng cách gõ *#06# hoặc vào cài đặt phần giới thiệu chung) có mã imei trùng khớp với vỏ hộp không? Nếu không đúng chắc chắn thiết bị điện thoại này đã được dựng lại. 

Hướng dẫn chọn mua Meizu M6S


Tiếp đến, bạn hãy kiểm tra phần mềm máy bằng cách kiểm tra mọi tính năng, cảm ứng, camera...của Meizu M6S. Sau đó bạn hãy lắp sim vào để kiểm tra chất lượng cuộc gọi, âm thanh, 3G, Wifi...Kiểm tra dung lượng pin có ổn định...

Trên đây là hướng dẫn chọn mua Meizu M6S và test, kiểm tra Meizu M6S chính hãng,  chất lượng, đơn giản nhất cần thiết với bạn. Bạn hãy trau dồi những hướng dẫn này vô cùng có lợi cho bạn khi thực hiện mua smartphone. 

 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Meizu M6S chi tiết nhất cho người dùng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?