Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 Plus cũ chính xác nhất

- 05:19 31/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1138

Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 Plus cũ chính hãng, chất lượng tốt. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chọn mua iPhone 7 Plus cũ chính xác nhất.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 Plus cũ chuẩn xác 100%

iPhone 7 Plus cũ

Bạn đang có dự định mua iPhone 7 Plus cũ nhưng sợ mua phải những máy kém chất lượng, không rõ nguồn gốc? Hãy đọc ngay các điều dưới đây, mình sẽ hướng dẫn chọn mua iPhone 7 Plus cũ chính hãng, chất lượng tốt chuẩn xác nhất. Tránh các trường hợp bạn mua phải hàng dựng, hàng kém chất lượng đã qua sửa chữa.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 Plus cũ qua hình thức bên ngoài

Kiểm tra iPhone 7 Plus cũ

Để mua được chiếc điện thoại tốt nhất, bước đầu tiên bạn cần kiểm tra và đảm bảo hình thức mới nguyên, vỏ hộp không méo mó, không có hiện tượng bị bóc. Đầy đủ các thông tin trên vỏ hộp như ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã IMei...được in chi tiết, rõ ràng. Đầy đủ các phụ kiện đi kèm như sạc, cáp, tai nghe...

Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 Plus cũ qua iMei

Kiểm tra iPhone 7 Plus cũ

Bước tiếp theo là bạn phải kiểm tra iPhone 7 Plus cũ có phải là chính hãng không thông qua số iMei. Bạn kiểm tra số iMei trên điện thoại bằng cú pháp *#06# máy sẽ hiện ra phần IMEI. Nếu số IMEI trùng khớp với hộp máy thì đây là chính hãng. Nếu bạn nào kĩ tính hơn thì copy dãy số IMEI vào trang chủ Apple sẽ hiển thị đầy đủ thông tin suất xưởng của thiết bị.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 Plus cũ: màn hình và tính năng

Trong bước này đầu tiên bạn kiểm tra màn hình của máy xem có các vệt ố, màu, đốm sáng gì trong màn hình không ? Sau đó bạn tiếp tục kiểm tra cảm ứng của máy bằng cách giữ và di một icon ứng dụg bất kì xung quang màn hình, nếu bị dừng đột ngột chứng tỏ máy có điểm chết cảm ứng. Sau khi test xong màn hình và cảm ứng của máy bạn kiểm tra xem các tính năng của máy: nghe, gọi, loa mic, camera...  xem có hoạt động ổn định không.

Trên đây là hướng dẫn chọn mua iPhone 7 Plus cũ chi tiết và chuẩn xác nhất. Nếu bạn đang có ý định mua máy này hãy tìm hiểu kĩ bài viết nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 Plus cũ chính xác nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?