Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 cũ đảm bảo chất lượng nhất

- 07:40 05/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

1031

Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 cũ chính hãng, chất lượng tốt. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chọn mua iPhone 7 cũ chính xác nhất.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 cũ chuẩn xác 100%

chọn mua iphone 7 cũ

Để mua được iPhone 7 cũ chính hãng chất lượng tốt ở thời điểm hiện nay rất là khó, vì đa số rất nhiều thương ra trên thị trường nhập rất nhiều máy kém chất lượng, dựng lại các linh kiện cũ bán ra với sự ổn định không hề cao. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn chọn mua iPhone 7 cũ tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 cũ qua hình thức bên ngoài

Với bước hướng dẫn chọn mua iPhone 7 cũ dưới đây bạn rất đễ nhận biết. Trước tiên việc đầu tiên mua được chiếc điện thoại tốt nhất,  bạn cần kiểm tra và đảm bảo hình thức mới nguyên, vỏ hộp không méo mó, không có hiện tượng bị bóc. Đầy đủ các thông tin trên vỏ hộp như ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã IMei...được in chi tiết, rõ ràng. Đầy đủ các phụ kiện đi kèm như sạc, cáp, tai nghe...

Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 cũ qua IMEI

chọn mua iphone 7 cũ

Bước tiếp theo trong chuyên mục hướng dẫn chọn mua iPhone 7 cũ bạn phải kiểm tra máy có phải là chính hãng không thông qua số iMei. Bạn kiểm tra số iMei trên điện thoại bằng cú pháp *#06# máy sẽ hiện ra phần IMEI. Nếu số IMEI trùng khớp với hộp máy thì đây là chính hãng. Nếu bạn nào kĩ tính hơn thì copy dãy số IMEI vào trang chủ Apple sẽ hiển thị đầy đủ thông tin suất xưởng của thiết bị.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 cũ: màn hình và tính năng

Trong bước này đầu tiên bạn kiểm tra màn hình của máy xem có các vệt ố, màu, đốm sáng gì trong màn hình không ? Sau đó bạn tiếp tục kiểm tra cảm ứng của máy bằng cách giữ và di một icon ứng dụg bất kì xung quang màn hình, nếu bị dừng đột ngột chứng tỏ máy có điểm chết cảm ứng. Sau khi test xong màn hình và cảm ứng của máy bạn kiểm tra xem các tính năng của máy: nghe, gọi, loa mic, camera...  xem có hoạt động ổn định không.

Như vậy mình đã hoàn thành bài viết hướng dẫn chọn mua iPhone 7 cũ chính xác và đảm bảo chất lượng nhất, nếu bạn có cách kiểm tra nào khác cùng chia sẻ ở dưới phần bình luân nhé. 

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua iPhone 7 cũ đảm bảo chất lượng nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?